THỜI TRANG » Thời trang +

BST Just Cavalli trẻ trung và phóng khoáng

Thứ ba, 27/09/2011 09:36

Xahoi - Tại Tuần lễ thời trang Milan vừa qua, Just Cavalli đã cho ra mắt bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của mình. Bộ sưu tập chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Phóng khoáng nhưng vô cùng tinh tế là ý tưởng xuyên suốt cho bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của Just Cavalli. Hiện đại nhưng vẫn nữ tính, sang trọng nhưng không hề khoa trương đó chính là điều tạo nên sức hấp dẫn cho những thiết kế của hãng thời trang danh tiếng này.

Họa tiết da thú được sử dụng trong bộ sưu tập lần này mang đến phong cách trẻ trung, phóng khoáng và đôi chút hoang dã. Tuy nhiên, nhờ được in trên chất liệu mềm mại như voan, tơ, lụa, satin, những thiết kế này vẫn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và rất sang trọng.

Đơn giản, bắt mắt, quyến rũ kết hợp cùng vẻ trẻ trung, năng động chính là điểm nhấn của bộ sưu tập Just Cavalli Xuân – Hè 2012.

Ngoài chất liệu mềm mại, bộ sưu tập còn sử dụng những chất liệu táo bạo như ánh kim mang đến một phong cách hoàn toàn mới. Chi tiết da, lông thú cũng được sử dụng góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho các thiết kế.

Vẻ khoáng đạt, tự do được thể hiện ở những chiếc váy maxi với một vài chi tiết cách điệu như chi tiết xếp nếp, phần đuôi dài… Tone màu pastel, hồng, vàng ánh kim được sử dụng chính là điểm nhấn tuyệt vời cho bộ sưu tập.

Jun Pyo - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới