THỜI TRANG » Thời trang +

BST La Vie En Rose của Đỗ Mạnh Cường: Ứng dụng từ chất liệu đa dạng (Phần 3)

Thứ ba, 16/06/2015 08:15

Những trang phục cưới với chất liệu chủ yếu là ren, voan, lưới. Toàn bộ thiết kế màu trắng gợi cảm, sang trọng biểu hiện đầy hạnh phúc trong BST hoa hồng phần 3 này.

Bộ sưu tập mang tên La Vie En Rose – tạm dịch là Cuộc sống màu hồng thông điệp "Sự tự tin, lạc quan, yêu đời sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc” đã ra mắt với những khán giả mộ điệu. BST được NTK Đỗ Mạnh Cường giới thiệu tại một lâu đài 100 năm tuổi ở Beverly Hills Mỹ trước sự chứng kiến của rất nhiều quan khách nổi tiếng khắp mọi nơi đổ về dự.

Phần 3: Trang phục cưới với chất liệu chủ yếu là ren, voan, lưới. Toàn bộ các thiết kế bằng màu trắng tinh khiết với những trang phục gợi cảm, sang trọng biểu hiện đầy hạnh phúc. Các phụ kiện hoa hồng trắng được kết thành những chiếc nón vô cùng ấn tượng.

Phần 3 là trang phục cưới với chất liệu chủ yếu là ren, voan, lưới màu trắng vô cùng ấn tượng của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế đầu tiên của Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập của mình một cách chuyên nghiệp tại Beverly Hills, Mỹ. Anh đã dồn hết tâm sức để buổi diễn thành công tốt đẹp nhất. Sau khi buổi diễn kết thúc, Đỗ Mạnh Cường nhận được rất nhiều hoa và những lời chúc mừng từ các khách mời. Nhiều vị khách cũng nhanh tay chọn cho mình những mẫu thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường.

NTK Đỗ Mạnh Cường nói: “Tổ chức một buổi diễn thời trang tại Việt Nam đã vất vả nhưng tổ chức buổi diễn tại Mỹ còn khó khăn gấp trăm lần. Tôi và ê kíp đã nỗ lực hết sức để buổi diễn thành công tốt đẹp, góp phần đưa thời trang Việt lên một tầm cao mới và được nhiều bạn bè quốc tế biết tới nhiều hơn nữa.”

Giữa khu vườn thơ mộng & nhiều hoa hồng đẹp như mơ ở Beverly Hills, những thiết kế thanh lịch và sang trọng của Đỗ Mạnh Cường thực sự để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng khán giả yêu thời trang. Đỗ Mạnh Cường hi vọng đây là 1 sự kiện ghi đấu ấn trong năm 2015 tại ban Cali, và tiếp tục thực hiện được nhiều buổi diễn lớn và quy mô hơn trong thời gian tới để thỏa lòng mong đợi của những người yêu mến anh.

Photo: Quốc Huy & Lý Võ Phú Hưng

N.Thao (Theo Giadinhvietnam.com)