THỜI TRANG » Thời trang +

BST mang cảm hứng từ thời trang đấu sĩ

Thứ sáu, 16/09/2011 22:26

Góp vào Xuân mới bằng những sáng tạo độc đáo của mình, Herve Leger by Max Azria sẽ làm nhiều người cảm thấy thú vị và bất ngờ vì những thiết kế mang cảm hứng từ thời trang đấu sĩ xưa.

Quả thật sự sáng tạo luôn mang lại cho chúng ta những cảm giác bất ngờ, thú vị - Người nghệ sĩ dù làm việc trên lĩnh vực nào cũng đòi hỏi phải có sự sáng tạo mang phong cách riêng. Giữa biết bao nhãn hiệu và nhà thiết kế trong ngành công nghiệp cạnh tranh gay gắt như thời trang - người nghệ sĩ của chúng ta còn phải chịu áp lực đáng sợ hơn nữa. Xuân chưa đến, Hè đã sang và Thu bắt đầu...mà năm này lại phải khác năm sau, thế nên, kết quả độc đáo được tạo ra xứng đáng được chúng ta tôn trọng và khen ngợi.

Nếu lướt qua BST Xuân 2012 của Herve Leger by Max Azria, các bạn phải thốt lên ngạc nhiên "ồ", đây giống như thời trang của đấu sĩ, sao lại sang trọng, nữ tính và tuyệt vời đến thế. 

Tại sao ư? Dưới bàn tay tài năng của nhà thiết kế, đấu sĩ khi xưa trở thành những nữ hoàng của bữa tiệc. Tác giả của BST đã truyền tải một cách tinh tế những nét nữ tính, đài các, quý phái của trang phục dạ hội hiện đại vào kiểu thời trang của đấu sĩ thành Roman xưa  làm cho người phụ nữ hiện đại vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ.  

Khoác trên mình những thiết kế này, các chân dài như đang sẵn sàng được "xung trận".

Khi xem xong BST, tôi không biết mình phải chê chỗ nào vì hầu như đối với tôi BST này đã quá hoàn mỹ, hãy cùng đưa ra bình luận khi xem xong tổng hợp hình ảnh mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này nhé!

Tạp chí làm đẹp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới