THỜI TRANG » Thời trang +

BST nổi bật tại Tuần lễ thời trang New York

Thứ năm, 15/09/2011 15:49

Không khí tuần lễ thời trang New York càng trở nên sôi động với màn trình diễn của các hãng thời trang danh tiếng như Oscar de la Renta, Vera Wang, Marchesa…

Chất liệu được sử dụng chính trong các bộ sưu tập là voan, lụa giúp mang lại vẻ nữ tính mềm mại nhưng cũng vô cùng sang trọng.

Oscar de la Renta

Không ai có thể lãng mạn như Oscar de la Renta và điều này luôn được ông thể hiện trong những thiết kế của mình. Buổi trình diễn mang đậm phong cách cổ điển lãng mạn. Được làm từ các chất liệu sang trọng như lụa, lông vũ với những họa tiết sống động, rực rỡ. Bộ sưu tập là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nữ tính và quyến rũ và đầy gợi cảm.

Rodarte

Những bức tranh của họa sĩ tài ba Van Gogh là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập lần này của Rodarte.  Từ họa tiết in mềm mại đến màu sắc rực rỡ như những bông hoa hướng dương, tất cả đều có trong các thiết kế của Rodarte.

Vera Wang

Vera Wang đã biến giấc mơ của Kim Kardashian thành hiện thực với chiếc váy cưới lộng lẫy như của một nàng công chúa. Nhưng trong bộ sưu tập mùa xuân của mình, Vera đã lựa chọn một phong cách hoàn toàn khác. Lấy cảm hứng từ bộ phim “Alice in Wonderland”, những thiết kế lần này mang một cái nhìn có đôi phần ma quái với bằng việc sử dụng các màu sắc tông trầm cùng kiểu dáng độc đáo, sáng tạo.

Badgley Mishka

Bộ sưu tập của Badgley Mishka như một hình ảnh thu nhỏ của khu vườn mùa xuân. Màu sắc tươi sáng, họa tiết in hoa tràn ngập cùng chất liệu voan mềm mại mang đến vẻ nữ tính cho các thiết kế. Từ chiếc đầm dạ hội sang trọng đến váy cocktail sành điệu, chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy chúng trên thảm đỏ trong mùa tới.

Marchesa

Tại Tuần lễ thời trang New York mùa này, Marchesa giới thiệu đến các tín đồ thời trang bộ sưu tập mang phong cách Art Deco. Các chi tiết thêu ren tỉ mỉ cùng sự kết hợp màu sắc tinh tế làm nên những thiết kế hoàn hảo.

Tony Burch

Lần đầu tiên có mặt tại Tuần lễ thời trang New York, Tony Burch giới thiệu bộ sưu tập với những thiết kế đầy duyên dáng và quý phái được lấy cảm hứng từ những trang phục tuyệt đẹp trong cuốn tiểu thuyết “The Great Gatsby”. Bộ sưu tập của Tony Burch tràn ngập những họa tiết chấm bi, kẻ sọc, mang đến phong cách cổ điển nhưng cũng vô cùng trẻ trung cho các bạn gái.

Phương Thảo - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới