THỜI TRANG » Thời trang +

BST nội y mới nhất của Victoria's Secret

Thứ năm, 11/08/2011 16:15

Nội y với vẻ đẹp thanh lịch sẽ là món quà đặc biệt dành tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương. Hãy dành tặng cô ấy và “hâm nóng” đêm tuyệt vời của hai bạn với những mẫu nội y trong bộ sưu tập mới nhất của Victoria's Secret.

 Lily Aldridge quyến rũ trong bộ sưu tập mới nhất của hãng Victoria's Secret

Sử dụng những tông màu pastel dịu nhẹ, tinh tế, các nhà thiết kế đã tạo nên hiệu ứng lãng mạn cho trang phục nội y thanh lịch dành cho phụ nữ. Vẻ dịu dàng tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm luôn được phái đẹp đánh giá rất cao. Thiên thần Lily Aldridge là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo nội y mùa Thu Đông của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret. Lily Aldridge là em gái của người mẫu Ruby Aldridge. Tên tuổi của Lily Aldridge không ngừng vươn xa khi cô lọt vào "mắt xanh" của những nhãn hàng thời trang nổi tiếng thông qua các show thời trang. Và chỉ khi cô siêu mẫu sinh năm 1985 đến từ nước Mỹ này chính thức trở thành một trong những "Thiên thần Victoria's Secret" cô mới thực sự là cái tên được hâm mộ trên toàn cầu.

Nội y họa tiết da báo sang trọng, gợi cảm.

Tháng 5 vừa qua, Lily Aldridge đã kết hôn với rocker Caleb Followill. Vẻ đẹp của Lily Aldridge được ví như một "thiên thần" hoàn hảo.

Màu xanh coban được Victoria's Secret  sử dụng rất linh hoạt trong các thiết kế của mùa Thu Đông năm 2011.

Với bộ sưu tập mới của Victoria's Secret chúc bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mình nhất!

 

Gia Linh - Hot
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới