Trước khi bước vào mùa thời trang sôi động cuối cùng của năm - thời trang thu đông, các nhãn hiệu hàng đầu đã "chiêu đãi" các tín đồ của mình bằng hàng loạt lookbook và campaign ấn tượng. Những thương hiệu nội y cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Triumph tung quảng cáo lãng mạn:
Thiết kế không cầu kỳ với hoa văn tinh tế và tươi tắn giúp BST tạo được ấn tượng đẹp mượt mà và thoải mái cho các khách hàng nữ khó tính nhất.
Etam tiếp tục "quyến rũ" với các đường cong của Natalia Vodianova
Tiếp nối các thành công vang dội của các chiến dịch thời trang trước, Etam lại tiếp tục mời siêu mẫu xứ Bạch Dương đình đám nhất làng catwalk là gương mặt trong campaign mới nhất cho mùa thu đông 2011.
Sự ấm áp lan toản ngay cả trong những shot hình gợi cảm nhất với màu sắc đen - đỏ đối lập và các hoạ tiết kẻ mạnh mẽ, khoẻ khoắn trên các thiết kế nội y. Không hề phô trương nhưng vẫn đầy khiêu khích, đó là những gì mà nhãn hiệu đến từ kinh đô thời trang - Pháp Etam mang đến cho các "con chiên" thời trang.