THỜI TRANG » Thời trang +

BST Oscar de la Renta Xuân - Hè 2012

Thứ sáu, 16/09/2011 11:10

Với Oscar de la Renta, bạn luôn có những bộ váy lộng lẫy, quý phái nhất. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất của Oscar de la Renta trong mùa Xuân – Hè 2012.

Bằng chất liệu ren, voan lông vũ mềm mại, khi khoác lên mình những thiết kế của Oscar de la Renta bạn sẽ biến thành một công chúa mùa xuân rực rỡ.

Ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng những thiết kế của Oscar de la Renta mùa này là màu sắc. Sự đa dạng, táo bạo trong việc dùng màu sắc đã mang đến cho bộ sưu tập của ông một nguồn sống mãnh liệt. Gam màu nóng như hồng, đỏ, vàng… được lấy là tông màu chủ đạo. Điều này khiến cho ta dễ dàng liên tưởng thiết kế của Oscar de la Renta với những bông hoa khoe sắc rực rỡ.

Oscar de la Renta không tuân theo theo bất cứ một quy tắc, xu hướng nào trong việc thiết kế, bởi xu hướng không phải cái đích mà ông hướng tới cho sự nghiệp của mình. Điều quan trọng với ông chính là việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

Đường cắt cúp cầu kỳ, tỉ mỉ đã giúp tôn lên nét quyến rũ của những đường cong trên cơ thể. Bộ sưu tập Xuân - Hè 2012 cũng rất đa dạng về phong cách. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đầm cầu kỳ, xa hoa cho một buổi dạ hội. Nhưng bạn cũng sẽ thấy bộ đầm thanh lịch, trang nhã phù hợp nơi công sở.

Màu trầm cũng được sử dụng để mang đến vẻ sang trọng, quý phái.

Phương Thảo - Tom
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới