THỜI TRANG » Thời trang +

BST thời trang giá rẻ của Karl Lagerfeld

Thứ ba, 09/08/2011 14:43

Karl Lagerfeld hợp tác với hãng Macy đưa ra dòng sản phẩm cao cấp với giá cả phải chăng. Bộ sưu tập dự kiến sẽ được bán vào cuối tháng 8.

Giờ đây, bạn không còn phải "thắt chặt" chi tiêu để đủ tiền mua một bộ đầm "hàng hiệu" do nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld thiết kế. Thay vào đó, chỉ cần đến những đại lý của Macy bạn có thể sở hữu ngay bộ đầm do ông thiết kế với giá cả rất phải chăng.

Trang phục sang trọng, đẳng cấp với giá cả phải chăng là điều mà nhà thiết kế Karl Lagerfeld và hãng Macy hướng đến cho bộ sưu tập Thu 2011. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển, thanh lịch và nữ tính nhưng vẫn khiến rất nổi bật. Đó chính là phong cách thời trang của Karl Lagerfeld.

Với những thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung bạn có thể diện trong rất nhiều dịp: đến nơi công sở, gặp gỡ bạn bè, những buổi gặp mặt... Lấy gam màu tối làm chủ đạo cùng với kiểu dáng đơn giản, bộ sưu tập mang đến vẻ sang trọng, quý phái. Đừng quên những phụ kiện đi kèm để góp phần khẳng định đẳng cấp của bạn. Găng tay da, vòng ngọc trai... là những phụ kiện hoàn hảo cho bộ trang phục này.

Những thiết kế này sẽ có mặt trên các đại lý của Macy vào ngày 31 tháng 8 tới. Giá của chúng dao động từ khoảng 50 đến 70 USD.

Phương Thảo - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới