THỜI TRANG » Thời trang +

BST thời trang Lanvin Thu - Đông 2011

Thứ tư, 31/08/2011 09:39

Hãng thời trang cao cấp Lanvin vừa tung ra những shot hình quảng cáo cho BST Thu - Đông 2011. Chiến dịch có sự tham gia của hai chân dài đình đám như Raquel Zimmermann và Karen Elson.

Nổi tiếng với những thiết kế trang nhã và thanh lịch, thời trang Lanvin rất được lòng các tín đồ thời trang. Mới đây, hãng vừa tung ra bộ sưu tập Thu - Đông 2011 với mẫu áo váy sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

Chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của chân dài  Raquel ZimmermannKaren Elson. Gương mặt thanh tú và vẻ đẹp cổ điển của Raquel Karen giúp cho bộ sưu tập càng trở nên cuốn hút.

Hoa hồng được sử dụng nhằm mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng cũng rất quý phái cho người mặc. Làm từ những chất liệu satin, thời trang Lanvin góp phần khẳng định đẳng cấp của bạn.

Chủ yếu là trang phục đơn sắc nhưng bạn vẫn cực kỳ nổi bật với BST lần này. Đường bèo nhún mềm mại hay chi tiết xếp nếp sẽ giúp tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể.

Khi diện trang phục Lavin, đừng quên những phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng phụ kiện, chỉ cần một chiếc vòng to bản hoặc ví clutch đính đá lấp lánh là bạn đã có một bộ trang phục nổi bật giữa đám đông.

Hình ảnh chiến dịch không phải là gương mặt lạnh lùng, khô cứng của các người mẫu. Thay vào đó, bạn sẽ nhìn thấy sự năng động và tràn đầy sức sống trong video clip quảng cáo. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Nhật Anh - Design