THỜI TRANG » Thời trang +

BST thời trang mới của nhãn hiệu Unger

Thứ năm, 01/09/2011 08:45

BST thời trang mới của nhãn hiệu Unger lấy bối cảnh vô cùng lãng mạn là những bờ biển trải dài miết mải, sự mênh mông của đại dương ngày gió để làm nổi bật lên sự ấm áp của các thiết kế thu tuyệt đẹp.

BST mang tên Sea Side của Unger là tập hợp của những thiết kế đời thường đơn giản nhưng sang trọng trong từng chi tiết.

Không khó để các quý cô lựa chọn được một bộ cánh để diện đến công sở mùa lạnh trong BST này: bạn có thể thoải mái và tự tin vì sự lịch lãm với blazer dáng dài màu pastel nhã nhặn, áo jacket dài cao cấp trên nền dạ, nhung, lông thú sang trọng, đầm liền cao cổ chất liệu thun mềm mại ôm sát...

Bạn cũng có thể diện các bộ đồ từ len dày dặn của Unger trong những buổi dạo chơi mùa đông, chắc chắn sẽ vô cùng ấm áp và nữ tính. Ngoài ra, BST còn lăng xê những chiếc túi bigsize từ da thời thượng rất bắt mắt.

Các siêu mẫu Charlotte Cordes, Dalia Günther, Yulia Petrova chính là những gương mặt thể hiện BST quý phái này, dưới góc máy chuyên nghiệp của Dirk Messner, các tín đồ thời trang không chỉ được chiêm ngưỡng những thiết kế từ các góc độ đẹp nhất mà còn có dịp ngắm nhìn bối cảnh tuyệt đẹp như một bức post card trong BST.

Xinhxinh.com.vn