THỜI TRANG » Thời trang +

BST thời trang nam 2012 của Valentino

Thứ năm, 04/08/2011 17:11

Maria Grazia Chiuri và Pier Paolo Piccioli đã thực hiện một BST thời trang nam năm 2012 mang tên Valentino cho nhãn hiệu Valentino đình đám vừa ra mắt vào tháng 6 vừa qua.

Những trang phục trong BST trông có vẻ đơn giản nhưng cực kỳ lịch lãm và sang trọng. Mời các chàng chiêm ngưỡng những mẫu thời trang nam ưa nhìn của Valentino.

Chiuri, một trong hai tác giả của BST nói "đây là BST pha trộn nhuần nhuyễn giữa truyền thống với thời trang cao cấp, giữa truyền thống những người đàn ông Anh, với truyền thống của những người đàn ông Ý". Họ chủ yếu khai thác những kiểu dáng cứng, mang hơi hướng quân sự và áo jacket safari, áo thể thao kết hợp với sơ mi và quần short tạo nên những mẫu trang phục mới mẻ, vừa có tính ứng dụng cao, vừa rất lạ mắt và quý phái. Đến “Valentino” của nhãn hiệu Valentino đình đám, các kiểu dáng và chất liệu denim, trần bông, vải bóng, vải thô đã được nâng lên tầm cao khá tinh tế. Chỉ khác nhau ở tác dụng của mỗi bộ trang phục như để đi làm, đi chơi, chơi thể thao hay dạo phố mà các chất liệu đã được sử dụng tinh tế, phát huy tính năng ưu việt của từng loại chất liệu và kiểu dáng đi kèm.

"Con người của thời đại mới có thể buộc tất cả những khoảnh khắc của thời gian và buộc tất cả mọi địa điểm của không gian lại với nhau," nhà thiết kế Piccioli nói, vì thế ông đã kết hợp một chiếc áo sơ mi ở Hawaii vào mùa với một chiếc áo khoác quân sự ở những vùng khác trong mùa đông hoặc ngược lại để tạo ra sự khác biệt cho BST tuyệt vời này. Đây chính là sự giao thoa, kết hợp hài hòa và hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống Anh và Ý trong thời trang. Hẳn là BST sẽ được giới chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng BST Valentino năm 2012:

Xinhxinh