THỜI TRANG » Thời trang +

BST Thu Marchesa 2011 quyến rũ

Thứ sáu, 29/07/2011 09:41

Sự sang trọng, tinh tế là những điều mà Marchesa hướng tới trong các thiết kế của mình. Bằng những gam màu cơ bản như trắng, đen, đỏ, bộ sưu tập Thu 2011 mang đến vẻ đẹp quý phái cho người mặc.

BST Marchesa Thu 2011 được lấy cảm hứng từ trang phục trong bộ phim "Great Expectations"của David Lean sản xuất năm 1946. Trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, quý phái chính là phong cách của BST lần này.

Chất liệu chủ yếu là satin, voan, ren càng tô đậm thêm nét nữ tính, sang trọng cho các quý cô. Bên cạnh những chiếc váy ôm sát cơ thể cũng có những chiếc váy xòe bồng bềnh được làm từ những lớp ren mỏng manh, trong suốt khiến bạn như trở thành một bà hoàng, một công chúa kiều diễm.

Những đường xếp ly, họa tiết thêu, trang sức đính trên váy đều được bàn tay của những người thợ tài hoa làm trực tiếp. Mỗi tác phẩm được làm ra đều trở thành một kiệt tác đáng giá.

Màu chủ đạo của bộ sưu tập là trắng, đen và đỏ. Nếu màu trắng mang đến cái nhìn nữ tính, trong sáng thì đỏ và đen sẽ biến bạn thành một quý cô quyến rũ, đầy bí ẩn.

Phương Thảo - Elle
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới