THỜI TRANG » Thời trang +

BST trang sức trị giá 150 triệu USD của Elizabeth Taylor

Thứ hai, 28/03/2011 10:07

Elizabeth Taylor - huyền thoại của điện ảnh Mỹ- đang sở hữu bộ sưu tập trang sức trị giá 150 triệu đô la. Bộ sưu tập gồm kim cương, hồng ngọc, ngọc bích và ngọc lục bảo.

 

 

 

Theo Good Morning America, bộ sưu tập đồ sộ này được tích lũy trong nhiều năm, chủ yếu từ 7 người chồng của Elizabeth Taylor. Nổi bật trong số đó là chiếc nhẫn kim cương 29 carat của Mike Todd (người chồng thứ 3), chiếc nhẫn kim cương 33 carat Krupp và chiếc vòng cổ kim cương 70 carat của Richard Burton – người đàn ông Taylor đã kết hôn 2 lần, được biết đến như tình yêu lớn nhất của cuộc đời bà. Chiếc vòng cổ 70 carat còn được gọi với tên kim cương Taylor-Burton.

 
Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện năm 2002 với Barbara Walters, khi được hỏi điều gì khiến cho Elizabeth Taylor bị mê hoặc nhất về đá quý, huyền thoại này cho biết: “Đó là vẻ đẹp, sự hoàn hảo, tài nghệ của Chúa – tất cả chúng đều đến từ lòng đất”. Elizabeth Taylor có niềm đam mê đặc biệt với đá quý, bà đã đặt tên cho dòng nước hoa của mình là White Diamonds.
 
Lúc còn sống, Elizabeth Taylor luôn cho rằng “vẻ đẹp của đá quý và đồ trang sức là chúng ta không bao giờ sở hữu chúng. Chúng ta chỉ tạm thời giữ gìn chúng và về cơ bản, chỉ chăm sóc và giữ gìn cho đến khi chúng được truyền lại cho thế hệ sau”.
 
Sau khi Elizabeth Taylor qua đời, bộ sưu tập trang sức này sẽ được truyền lại cho 4 người con của bà.
VTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới