THỜI TRANG » Thời trang +

BST váy phù dâu giúp bạn nổi bật

Thứ ba, 22/11/2011 14:22

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh những cô dâu xinh đẹp thướt tha trong bộ váy cưới, thì không thể thiếu sự hiện diện của các nàng phù dâu xinh đẹp, ngọt ngào, góp phần tô điểm cho đám cưới.

Trang phục dành cho nàng phù dâu tất nhiên không được nổi bật hơn so với trang phục váy cưới của cô dâu, nhưng cũng không nên đơn giản và bình thường.

Những thiết kế dưới đây được dành riêng cho các nàng phù dâu. Trang phục váy khá giản dị, nhưng lại toát lên vẻ tinh tế, nhẹ nhàng rất phù hợp với không khí một lễ cưới ngoài trời. Điểm thêm những bông hoa tươi nhỏ hoặc nơ gài tóc là bạn đã trở nên hoàn hảo trong hình ảnh một phù dâu rồi đấy.

  

Váy phù dâu tông màu trầm, đậm làm nổi bật chiếc váy trắng muốt của cô dâu. Trong khi đó thì kiểu dáng trẻ trung sẽ giúp phù dâu không trông quá “cứng” vì màu tối. Những chiếc váy ngắn xinh xắn đều là những lựa chọn hoàn hảo. Sẽ có nhiều ánh mắt phải lòng cô nàng xinh đẹp này trong lễ cưới đấy.

Những chiếc váy được thiết kế tinh tế, tao nhã với  những họa tiết đơn giản trên chất liệu satin hoặc ren truyền thống. Thiết kế sử dụng rất ít các chi tiết nhấn mạnh, chỉ đơn giản là một vài nút nhún, xếp lớp hay đính hạt, hoặc những chiếc nơ xinh xắn. Nhưng cũng chính vì vậy, người mặc sẽ trở nên duyên dáng một cách tự nhiên hơn.

Mi Hi - (Theo TB)