THỜI TRANG » Thời trang +

BST Xuân 2012 của nhà thiết kế trẻ Hiền Lê

Thứ bảy, 10/09/2011 10:14

Straight Forward – là tên BST của nhà thiết kế trẻ Hiền Lê. Hiền Lê là nhà thiết kế gốc Việt, hiện anh đang sống và làm việc tại Berlin.

BST Xuân 2012 mang tên Straight Forward của Hiền Lê hoàn toàn sử dụng các game màu sáng, kiểu dáng thoải mái và mềm mại.

Sử dụng sắc thái dịu nhạt của trang phục thể thao với các kiểu quần short dáng thuôn và xếp ly đơn giản, vẻ đẹp trong các thiết kế của Lê nằm ở các chi tiết nút áo, bao áo và các tấm may ô vải màu.

Hiền Lê đến với thời trang từ khi còn rất trẻ, do chịu ảnh hưởng từ ông nội – một trong những tay thợ may tài bà nhất sống trên đất Lào.

Sau 3 năm tự mình nghiên cứu thời trang, Hiền Lê đã tới Lyon, anh làm việc bên cạnh một thợ may địa phương như một phần của một chương trình trao đổi, nhưng anh không bao giờ quên nguồn cội của mình.

Khi các thiết kế mới nhất của anh được tham gia so sánh cùng các tác phẩm của các nhà thiết kế người Đức và thậm chí là người Scandinavia khác, Hiền Lê nhận thấy các thiết kế của anh như một phần trong di sản cá nhân: Một họ cây ăn sâu vào huyết mạch. "Tôi đã nghiên cứu thời trang ở Lào và Việt Nam", anh giải thích "nhìn trang phục mà ông bà và cha mẹ tôi mặc…tôi thấy trang phục họ mặc hàng ngày thậm chí vẫn rất sang trọng và hiện đại. Tôi chỉ là người biến các trang phục thông thường đó thành thời trang hợp với ngày nay và thành dấu ấn của tôi."

Hãy cùng chiêm ngưỡng các thiết kế "tìm về cội nguồn" của nhà thiết kế trẻ Hiền Lê chào Xuân 2012.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới