THỜI TRANG » Thời trang +

BST Xuân Calvin Klein 2012

Thứ tư, 21/09/2011 10:56

Calvin Klein - nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ và cái tên viết tắt "cK" đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng vừa mới tung ra BST Xuân 2012 trên sàn diễn New York.

Với BST Xuân Calvin Klein  2012 mang tên - Softer Side of Calvin Klein, nhà thiết kế của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ- Francisco Costa muốn thay đổi định hướng thiết kế lâu nay của nhãn hiệu này, ông muốn chuyển tải sự mềm mại, uyển chuyển, nét nữ tính và yêu kiều nhiều hơn nữa vào trong các thiết kế.

Sử dụng chất liệu ren, màu sắc dịu nhạt, đường cắt may sắc nét, Francisco Costa đã biến người phụ nữ của Klein trở thành nên duyên dáng, quyến rũ và gợi cảm nhất.

Mặc dù, đã thay đổi định hướng thiết kế, Francisco Costa vẫn giữ tư tưởng xuyên suốt luôn gắn liền với tên tuổi của Klein, đó là sự tối giản trong các khía cạnh của thiết kế - đôi khi, có thể làm cho người ta cảm thấy đơn điệu.

Dưới đây là tổng hợp hình ảnh BST Calvin Klein  Xuân 2012 mà chúng tôi vừa cập nhật từ sàn diễn thời trang New York tuần qua, xin mời các bạn theo dõi.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới