THỜI TRANG » Thời trang +

BST Zac Posen Xuân - Hè 2012

Thứ tư, 14/09/2011 14:23

Bất cứ Eva nào cũng sẽ tìm được một phong cách tuyệt đẹp dành riêng cho mình khi chiêm ngưỡng BST đầy quyến rũ và lộng lẫy của Zac Posen trên sàn diễn New York fashion week năm nay.

Sau hai mùa khuấy đảo sàn diễn Paris, Zac Posen lại mang một cơn bão đầy quyến rũ với những thiết kế sang trọng bậc nhất về với tuần lễ thời trang New York. Trên nền của những chất liệu đáng mơ ước nhất như lụa, vải tuyn, satin, voan mềm tha thướt, một phong cách cổ điển đầy mê hoặc của những siêu sao Hollywood kinh điển nhất dường như được tái hiện hoàn hảo.

Sự tinh tế và đa dạng của Zac Posen thể hiện qua từng thiết kế trong mọi dịp, bạn có thể dễ dàng diện một chiếc đầm liền ngắn của Zac Posen đến công sở thật nền nã và thanh lịch, nhưng đến buổi tối, bạn hoàn toàn tỏa sáng lộng lẫy với những chiếc đầm tha thướt và sexy rất nữ tính.

Không quá đơn giản, mà đi sâu vào từng chi tiết, Zac Posen đã gửi đến các tín đồ thời trang những thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo nhất của mình. Váy corset, đầm đuôi cá bó sát, xòe rộng nơi chân váy xuất hiện ồ ạt trong BST, nhấn mạnh sự quyến rũ một cách cổ điển và tinh tế nhất.

Nếu là một cô nàng yêu thích vẻ đẹp sang trọng của những chiếc đầm cổ điển, BST mùa thu của Zac Posen chính là dành cho bạn.

Xinh Xinh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới