THỜI TRANG » Thời trang +

BTS thời trang cao cấp của NTK Thanh Hằng được dàn mẫu nhí trình diễn gửi thông điệp bảo vệ môi trường

Thứ tư, 20/09/2023 08:31

BST thời trang trẻ em mang tên Khát vọng của NTK Thanh Hằng vừa ra mắt đã được giới chuyên môn đánh giá cao, cùng với đó là sự yêu mến của khán giả mộ điệu dành cho sự thể hiện ''chất lừ'' của dàn mẫu nhí tài năng.

Mẫu nhí Gia Huy.

Hình ảnh độc đáo từ các thiết kế mới nhất, mang nhiều giá trị nghệ thuật và lạ mắt của NTK Thanh Hằng sẽ được phát sóng truyền hình trong số thời trang Phong cách thời trang trẻ em dành cho các bé sắp tới. Đây cũng là những ấp ủ của nhà mốt tài năng dành cho lứa tuổi teen - nhi đồng, mang thông điệp bảo vệ môi trường, thể hiện tình yêu với thiên nhiên tươi đẹp, đầy sắc màu.

Những hình ảnh về biển cả được thể hiện rõ nét, sinh động và đa dạng trong BST Khát Vọng - Model nhí Lâm Tuyền.

Tạo hình tua rua tạo nên sự liên tưởng đến những loài thực vật xanh ngát và xinh đẹp dưới biển hay những sinh vật thân mềm đầy quyến rũ như sứa biển. Model: Amy Hà

Màu xanh của nước biển, màu vàng của bờ cát, màu trắng xoá của sóng biển gợi tả lên hình ảnh một bờ biển tuyệt đẹp. Với một đất nước có đến 3.260km bờ biển, Việt nằm trong số 10 quốc gia có chỉ số cao nhất về chiều dài bờ biển so với diện tích lãnh thổ. Đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên nguồn thu về du lịch, khai thác kinh tế đa dạng.

Model: Alvin Minh Huy

Đặc biệt, NTK đã sử dụng nhiều chất liệu có nguồn gốc tái chế trên những trang phục độc đáo, mang đến thông điệp bảo vệ môi trường được gửi gắm một cách tinh tế, khiến người yêu thời trang phải nhìn nhận để yêu thiên thiên nhiên, yêu môi trường sống xung quanh hơn.

Sự thể hiện chân thực, sinh động bởi những model kid tài năng đã làm tôn lên những bộ trang phục cùng thông điệp ý nghĩa mà tác giả gửi gắm.

Model Bảo Hân

Hãy cùng chờ đợi những điều đặc biệt trên sẽ được phát sóng tại chuyên mục thời trang Phong Cách thời trang trẻ em trên kênh HTVC Du Lịch và cuộc sống.

Trang phục: NTK Thanh Hằng

Người mẫu nhí: Trung tâm đào tạo Model kid – WOW KID TRAINING

Makeup: Team Kien Khai Academy

Hình ảnh: WOW KID TRAINING

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới