THỜI TRANG » Thời trang +

Burberry ra mắt dòng thời trang mới

Thứ tư, 21/09/2011 14:24

Xahoi - Burberry vừa tung ra dòng thời trang mới toàn bộ thiết kế mang màu “nude” mang đến một phong cách mới cho thời trang Thu – Đông 2011.

Cùng với sự ra đời của dòng nước hoa “Body”, nhãn hiệu thời trang cao cấp Burberry cũng tung ra dòng thời trang mới với tên gọi “Burberry Nude”. Những thiết kế này được bày bán tại các cửa hàng của hãng trong tháng này.

Bộ sưu tập mini này gồm những thiết kế áo khoác, giày, túi xách, kính râm và đồng hồ với gam màu phổ biến là nâu, be. Cái tên “Nude” được lấy cảm hứng từ màu tự nhiên của làn da và âm hưởng của dòng nước hoa “Body”.

Dòng trang phục "Burberry Nude" được làm từ những chất liệu nhẹ, mềm mại và bóng như da, lông thú góp phần tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, mang đến những trang phục nữ tính, dịu dàng nhưng cũng đầy phong cách. Chiến dịch quảng cáo này có sự tham gia của người mẫu Cara Delevingne. Trong chiến dịch này Cara Delevingne gần như không trang điểm cùng mái tóc suôn thẳng nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bộ sưu tập.

Đơn giản nhưng tinh tế, đó chính là điều bạn nhìn thấy ở mọi thiết kế trong bộ sưu tập này. Chiếo áo khoác kết hợp hoàn hảo với túi xách, kính râm và giày cao gót tạo nên một vẻ ngoài vô cùng gợi cảm. Cộng với mùi hương tuyệt vời từ “Burberry Body”, bạn sẽ trở thành một cô nàng đầy lôi cuốn, hấp dẫn.

Nước hoa “Body” và dòng thời trang “Nude” là đại diện cho nét đẹp của người Anh đơn giản, thanh lịch nhưng đầy tinh tế và ấn tượng.

Rosie Huntington-Whiteley đầy mê hoặc trong chiến dịch quảng cáo nước hoa "Burberry Body"

Một trong những thiết kế của bộ sưu tập "Burberry Nude"

Nhật Anh - Footluxe
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới