THỜI TRANG » Thời trang +

Cá tính cùng phụ kiện Alexander McQueen

Thứ bảy, 20/08/2011 11:07

Hãng thời trang danh tiếng Alexander McQueen vừa tung ra thị trường bộ sưu tập phụ kiện dành cho nam giới. Nam tính và táo bạo là phong cách chủ đạo của bộ sưu tập lần này.

Dù không còn trên đời nhưng phong cách của nhà thiết kế lừng danh Alexander McQueen vẫn in đậm trong các bộ sưu tập của hãng thời trang do ông gây dựng. Cá tính, nổi bật và một chút táo bạo đã tạo nên thương hiệu Alexander McQueen nổi tiếng thế giới và là niềm ao ước của các tín đồ thời trang.

Không chỉ phái nữ mà ngay cả cánh đàn ông cũng không thể chối từ sức hấp dẫn từ những thiết kế của Alexander McQueen. Bộ sưu tập phụ kiện lần này cũng không phải là ngoại lệ. Những thiết kế độc đáo, đơn giản nhưng tinh tế góp phần thể hiện sự nam tính của các chàng trai.

Móc đeo chìa khóa hình đầu lâu với đôi mắt được làm từ pha lê của hãng Swarowski

Ví da đen được làm tại Italia với phần dây đeo được làm bằng vàng dành cho những chàng trai cổ điển.

Chiếc móc chìa khóa hay quai đeo ở ví... có họa tiết đầu lâu được làm từ trang sức của hãng Swarovski sẽ giúp bạn nâng tầm đẳng cấp. Giày boot thấp cổ với phần da bóng mang lại vẻ năng động nhưng cũng rất sang trọng để bạn có vẻ ngoài thật lịch sự trong những buổi gặp mặt quan trọng.

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện của các tín đồ thời trang.

Đơn giản, cổ điển nhưng nhờ những chi tiết nhỏ tinh tế ở phần quai và khóa kéo, chiếc túi Alexander McQueen chính là biểu tượng của đẳng cấp.

Vân Anh - Design
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới