THỜI TRANG » Thời trang +

Cá tính cùng vòng cổ "Statement"

Thứ sáu, 12/08/2011 16:52

Vòng cổ to bản mang đến cho bạn phong cách và cá tính khi kết hợp trang phục. Đây là một trong những phụ kiện "hot" nhất của mùa hè năm nay.

Với vòng cổ "Statement" bạn có thể biến một bộ quần áo đơn giản trở thành cá tính và nổi bật ngay tức thì. Cho dù bạn mặc quần jean và áo phông nhưng chỉ cần đeo một chiếc vòng cổ bản to, mọi người sẽ không thể không chú ý đến bạn.

Rất nhiều người nổi tiếng cũng lựa chọn nó để tô đậm phong cách của mình. Đặc biệt, phụ kiện này không kén người dùng và trang phục đi cùng. Bạn đang mặc bộ đầm đen, muốn trở thành một quý bà thực sự hãy diện chiếc vòng gồm nhiều hạt đá quý nhỏ gắn vào để tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái. Để trở thành một cô nàng "rock chic" hãy chọn một chiếc vòng với chất liệu nhựa, gỗ hoặc đá bản to sắc màu như Avril Lavigne. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc vòng phù hợp. Đối với bạn gái có thân hình nhỏ nhắn thì không nên mặc trang phục quá nhiều chi tiết khi đeo vòng "Statement" bởi bạn sẽ bị nuốt gọn vào những họa tiết đó.

Hãy ngắm các ngôi sao nổi bật thế nào với chiếc vòng cổ to bản này nhé!

Màu sắc trang phục khi kết hợp cùng phụ kiện này rất đa dạng. Tuy nhiên, chủ yếu là những trang phục đơn sắc được sử dụng nhiều nhất. Màu sắc giữa vòng và trang phục thường đối lập nhau giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như chất liệu.

Anh Thảo - FF
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới