THỜI TRANG » Thời trang +

Các bà mẹ ngày nay thật biết cách ăn mặc, cái gì cũng mặc được, biến con gái thành bạn thân

Thứ bảy, 31/12/2022 10:27

Các bà mẹ nếu muốn ăn mặc trẻ trung không kém con gái thì hãy cùng học hỏi phong cách sau đây.

Những người phụ nữ trưởng thành thực sự và biết cách ăn mặc, họ không bao giờ chạy theo xu hướng. Họ hiểu rõ bản thân hợp với loại trang phục, phong cách nào, đồng thời biết tiết chế giới hạn trong cách ăn mặc, không gượng ép để trở nên sang trọng, khí chất hơn.

Phụ nữ trung nhiên rất đánh giá cao chất liệu trang phục, nó vừa tạo sự thoải mái lại cao cấp. Các loại vải mềm mại và tinh tế khi chạm vào, có độ rủ chắc chắn và không dễ nhăn sau khi chà xát nhiều lần có thể nâng cao đáng kể đẳng cấp của người mặc, đồng thời để lại ấn tượng cho người đối diện.

Phong cách cơ bản đơn giản là yếu tố khiến các bà mẹ trở nên đẹp hơn. Vì vậy để thực sự cuốn hút, phụ nữ thuộc thế hệ làm mẹ nên chọn trang phục cổ điển với phong cách cơ bản đơn giản để thể hiện sự tinh tế trong mọi hoàn cảnh.

Màu sắc phổ biến nhất của các mẹ nên mặc là đen, trắng và xám, be. Ngoài ra trong các dịp lễ hội có thể diện màu đỏ để tăng sự tươi sáng, "đá bay" không khí ảm đạm của ngày đông. Tuy nhiên, hãy nhớ người béo nên chọn màu tối còn người gầy có thể mặc tông sáng hơn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)