THỜI TRANG » Thời trang +

Các chị em công sở có ở đây không? 12 set đồ mang phong cách tinh tế dành cho bạn, vừa thanh lịch lại xinh đẹp khi mặc đến công sở

Thứ tư, 10/02/2021 10:00

Các chị em muốn xây dựng một hình ảnh phụ nữ thanh lịch, năng động để nâng cao hiệu quả cạnh tranh nơi làm việc mà chưa biết cách mix đồ thì hãy tham khảo 16 set đồ này nhé.

Lựa chọn và kết hợp màu sắc

Đối với nhân viên công sở, không cần dùng quá nhiều sức lực, hoạt động tay chân nên việc lựa chọn cho mình một set đồ đẹp là điều hoàn toàn nên làm.

Để tạo sự thanh lịch, chúng ta cần cố gắng tránh những màu sắc quá sắc sỡ. Tất nhiên, việc chỉ sử dụng 3 màu sắc cơ bản như đen, trắng và xám chắc chắn sẽ không cuốn hút, bắt mắt. Lúc này, chúng ta nên sử dụng màu nâu đất, kết hợp thêm một vài màu sắc nhẹ nhàng khác để mang lại sự quyến rũ, nữ tính và thanh lịch trong môi trường công sở.

Những trang phục màu nâu đất sẽ giúp chị em sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính nơi công sở, với điều kiện bạn biết cách kết hợp màu sắc. Chỉ có ba tone màu cơ bản bạn cần tuân thủ khi kết hợp với màu nâu đất là đó đen, trắng và xám, trông bạn sẽ rất ngầu và sang trọng.

Nếu bạn là quý cô có nước da ngăm đen, để tránh vẻ già dặn, bạn có thể phối đồ trắng ở phần thân trên, trông bạn sẽ trẻ trung hơn.

Sử dụng thông minh các vật dụng thông thường

Những cô nàng thích áo khoác màu nâu đất thì nên lựa chọn kiểu dáng suông dài để tăng thêm phần khí chất. Nếu lựa chọn một chiếc váy, thì nên phối trực tiếp với một sơ mi trắng, vừa tươi tắn, thanh lịch nhưng cũng không hề lỗi mốt.

Ngoài ra, việc kết hợp với áo phông trắng bên trong cũng tạo nên vẻ ngoài cá tính, hợp xu hướng và là set đồ thời trang hoàn hảo trong công việc hàng ngày nơi công sở.

Nếu thích mặc quần thì quần ống đứng gọn gàng là sự lựa chọn hàng đầu, kết hợp thêm chiếc áo khoác dạ suông dài mang lại phong cách trẻ trung, nhã nhặn, dễ mix cùng các phụ kiện khác.

Cuối cùng, nên kết hợp cùng một vài đôi giày thể thao màu trắng nhỏ nhắn, xinh xắn trông rất thư thái, thoải mái và phóng khoáng.

Công thức "mặc mỏng"

Là dân công sở, muốn ăn mặc đẹp thì không được xuề xòa. Vào mùa đông, quần áo dày cộp trở thành vật cản lớn nhất khiến chúng ta kém nổi bật. Nếu bạn muốn nổi bật với vẻ ngoài gọn gàng và phóng khoáng, bạn có thể học hỏi từ cách mix đồ này.

Áo khoác dạ suông mix cùng áo len cổ lọ kết hợp với một vài phụ kiện mang lại cho chị em một phong cách thời thượng và đầy hấp dẫn.

Hoặc đơn giản hơn, kết hợp áo khoác dạ suông dài mix cùng áo len mỏng trông rất khỏe khoắn, nữ tính. Chúng ta nên sử dụng trang phục rộng rãi ở bên ngoài, bó sát bên trong sẽ giúp chị em luôn sở hữu tỉ lệ vàng của cơ thể.

Nếu nhàm chán với các sét đồ bên trên, bạn có thể tham khảo 2 set đồ này với điểm nhấn là lộ mắt cá chân giúp cô nàng cá tính hẳn lên với bộ trang phục công sở thường ngày.

Thu Hiền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới