THỜI TRANG » Thời trang +

Các cô gái nhỏ nhắn đừng ăn mặc bừa bãi, hãy nhớ '3 nguyên tắc' này, trông cao hơn, gầy hơn và chân dài hơn

Thứ ba, 02/08/2022 06:32

Một cô gái có chiều cao khiêm tốn thực sự khá dễ thương, dáng người nhỏ nhắn khiến cô ấy được mọi người quan tâm hơn. Tuy nhiên nhược điểm là không thể kiểm soát tốt một số món đồ thời trang. Không sao cả, bạn chỉ cần tuân theo 3 nguyên tắc mặc đồ này.

Áo phông chủ yếu là đồ ngắn

Đối với những cô gái nhỏ nhắn, chiều dài quan trọng hơn kiểu dáng, tại sao bạn lại nói như vậy? Trên thực tế, hầu hết các cô nàng thấp bé đều không sở hữu tỷ lệ cơ thể cân đối, khi phối đồ bạn nên chú ý đến vấn đề độ dài, để tạo sự phối hợp giữa dáng trên và thân dưới.

Áo ngắn là món đồ phù hợp mà tôi nghĩ các cô gái nhỏ nên chú trọng, kiểu áo này có thể tôn vóc dáng của các cô gái nhỏ hơn.

Phong cách oversize vào mùa hè quả thực rất thoải mái và không gây khó khăn cho phần thân trên, nhưng lại là gánh nặng cho những cô nàng có tỷ lệ cơ thể không cân đối, không có lợi cho hình ảnh và vóc dáng.

Cách tốt nhất để cải thiện tỷ lệ cơ thể là xây dựng hình thể tổng thể thông qua các đường nét và phong cách. Bằng cách này, phong cách của bạn sẽ hoàn hảo hơn, toàn bộ hình thể sẽ được tối ưu hóa dưới sự sáng tạo của phong cách thời trang.

Khi các cô gái nhỏ nhắn chọn áo ngắn, việc phối đồ với quần tương đối đơn giản. Dù là phối giữa các sản phẩm đơn lẻ hay tổng thể thì nó có vẻ hài hòa hơn rất nhiều, vì vậy quần cạp cao chắc chắn là một trong số những cách phối đồ mùa hè cực chất cho chị em, rất đáng để thử.

Màu sắc tươi tắn, xếp lớp không bị nhàm chán

Xét thấy các cô gái nhỏ nhắn không có nhiều nổi bật về hình thể và vóc dáng nên khi mặc cần sử dụng một số màu sắc để tôn dáng, một mặt là để tăng vẻ quyến rũ cho tổng thể người mẫu, mặt khác là để cải thiện hình ảnh, cũng là một cách rất tốt.

Với việc bổ sung các màu sắc thích hợp, hình dạng tổng thể có thể được phá vỡ và cảm giác sang trọng sẽ được hiển thị với một sản phẩm duy nhất. Ngoài tác dụng tôn lên nét quyến rũ của cả cơ thể, cách phối đồ sáng màu còn có thể giảm bớt sự nhàm chán khi phối đồ, trông sẽ mát mẻ và cuốn hút hơn trong mùa hè oi bức.

Những cô gái nhỏ nhắn không thích hợp để diện những món đồ quá sáng, và tất nhiên những màu quá tối cũng không thân thiện.

Với việc bổ sung các gam màu nóng, tổng thể phong cách của bạn sẽ được làm sáng lên, kết hợp với trang mục màu trắng thì khí chất cũng sẽ nổi bật. Sự kết hợp màu nóng và màu trắng tinh khiết rất dễ chịu.

Màu sắc phù hợp nhất cho những cô nàng nhỏ nhắn trong mùa hè có thể là xanh lá cây mát mẻ và những gam màu ấm áp thích hợp, màu cam và vàng nhạt như thế này có tác dụng làm trắng da rất tốt, dù là để làm sáng dáng hay cho hình ảnh thăng hoa đều được thực hiện ở những chi tiết này.

Chân không dài đừng khoe da thịt

Một số bạn gái cho rằng chân càng ngắn thì càng nên hở, thực tế không phải vậy, đã “thiếu” thì càng phải tối ưu tỉ lệ cơ thể thông qua một sản phẩm duy nhất, và sử dụng chiều dài của quần để cải thiện đôi chân.

Chiều dài của quần dài trên mắt cá chân có thể kéo dài đôi chân một cách trực quan. Một sản phẩm như vậy có thể đóng vai trò giảm béo và nâng cao bản thân nói chung. Nó có thể được sử dụng để kết hợp với một số kiểu áo ngắn vừa vặn.

Nhưng hãy nhớ rằng chiều dài của quần không nên ôm cả bàn chân, việc để lại khoảng trống cho chân có thể khiến hình dáng của bạn được tôn lên rõ hơn, đôi giày phù hợp cũng sẽ đóng vai trò thời trang riêng.

Chiều dài trên mắt cá chân có thể khiến phần trên của bạn trông chỉn chu hơn, đây là một chi tiết cực tốt cho những cô nàng chân ngắn.

Quần dài lưng cao rất thích hợp mặc vào mùa hè, phần thân trên của quần bằng chất liệu này rất thoáng khí, không có cảm giác dính thịt, tạo cảm giác dáng tương đối vừa đủ.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới