THỜI TRANG » Thời trang +

Các cô gái nhỏ nhắn muốn theo phong cách trí thức thì cứ follow blogger thời trang có chiều cao 1m52 này nhé!

Thứ ba, 12/04/2022 14:25

Những cô nàng dáng người nhỏ bé vẫn có thể mặc đẹp, thanh lịch sau khi tham khảo cách mix của blogger thời trang người Nhật Bản này.

Những cô nàng thấp bé thường hay băn khoăn về chiều cao của mình, vì lý do này mà khi lựa chọn quần áo cũng là điều khó khăn. Tuy nhiên, bạn sẽ giải tỏa được nỗi lo lắng của mình sau khi tham khảo cách kết hợp của blogger thời trang đến từ Nhật Bản - Qiqi. Nhờ cách mix đồ khéo léo mà dù chỉ cao 1m52 thôi, nhưng nhìn bề ngoài trông như 1m65 và rất thanh lịch, nữ tính, trí thức.

Sơ mi là món đồ có thể tôn lên khí chất của bạn. Vào mùa xuân hè, chọn vải voan và vải bóng xếp nếp trông rất cao cấp. Về màu sắc, bạn cũng nên chọn đa dạng để thay đổi các ngày trong tuần. Để thân hình trông cao hơn, blogger chọn kiểu áo sơ mi cổ chữ V kết hợp với váy ôm khiến vóc dáng ăn gian tuổi đáng kể.

Người thấp bé muốn mình trông cao hơn thì nên rút ngắn phần thân trên và kéo dài đường chân là điều quan trọng. Vì vậy, bạn nên mặc những chiếc áo có độ dài vừa phải hoặc sơ vin cho gọn hàng. Bên dưới bạn chọn những mẫu quần ôm hay váy có điểm rơi phù hợp để khơi gợi tỷ lệ vàng của cơ thể.

Vòng eo chính là vũ khí thần kỳ của những người thấp bé. Để cao hơn, bạn nên chọn váy liền thân có điểm nhấn sun nhún hay thắt nơ tại eo. Ngoài ra, quần cạp cao cũng giúp kéo dài đôi chân hiệu quả.

Nếu người thấp bé muốn trông cao hơn thì giày cao gót là rất cần thiết. Kiểu giày này có thể mang lại sự thanh lịch cho tổng thể. Ngoài ra, đừng quên mang theo phụ kiện để tạo điểm nhấn.

Dù thấp bé nhưng bạn vẫn có thể mặc những chiếc áo len khoác nhẹ nhàng, làm nổi bật nét dịu dàng và thanh tú của phụ nữ. Khi mix cùng với quần jean và giày cao gót thì càng dễ dàng mang đến khí chất thanh lịch và trí tuệ.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới