THỜI TRANG » Thời trang +

Các cô gái Pháp thường được ca ngợi là lãng mạn, bởi vì tất cả họ đều có những điểm chung này

Thứ ba, 16/06/2020 22:19

Trong bài viết này, chúng ta hãy xem các cô gái Pháp cao cấp ăn mặc như thế nào, họ có điểm gì chung và những món đồ đơn lẻ nào đáng mua.

Một chiếc áo phông thoáng mát và thoải mái là một món đồ phổ biến trong mùa hè, nhưng vì có quá nhiều người mặc nó, rất khó mặc áo phông trông đặc biệt. Vì vậy nó không đủ để thể hiện hương vị riêng.

Các cô gái có sở thích mặc quần áo mùa hè và không mặc những mẫu áo lạ mắt. Họ thường chọn những bộ sưu tập đơn giản thể hiện khí chất kiêu hãnh.

Trong bài viết này, chúng ta hãy xem các cô gái Pháp cao cấp ăn mặc như thế nào, họ có điểm gì chung và những món đồ đơn lẻ nào đáng mua.

Những lý do và điểm chung là ở đây:

1. Mặc đơn giản

Các cô gái Pháp luôn chú ý đến sự đơn giản. Phong cách tối giản rất phổ biến trên đường phố. Cấu trúc quần áo đơn giản có thể cho thấy đường cong của thắt lưng, và nó sẽ không thu hút sự xuất hiện của ngoại hình, luôn để người khác chú ý đầu tiên là khuôn mặt của bạn.

Mặc đơn giản, nhưng cũng thể hiện khí chất lãng mạn, phụ kiện đóng vai trò quan trọng.

Dây chuyền, đồng hồ, túi xách, hoa tai và các vật dụng trang trí khác có thể được lấp đầy với các chi tiết phù hợp, làm cho vẻ ngoài tinh tế và hấp dẫn, vì vậy phong cách tối giản rất đơn giản để mặc, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không tinh tế.

2. Tóc bông

Tôi đã luôn nhấn mạnh mái tóc mềm mượt. Tôi đã nói nhiều lần trước đây rằng kiểu tóc mềm mại có thể làm cho tỷ lệ đầu của bạn đẹp hơn. Nó cũng thêm một cảm giác không khí, có nghĩa là một kiểu tóc mềm mại có thể làm cho bạn trông nhẹ nhàng và không bị xỉn màu.

Ngoài ra, tóc sạch và mượt cũng có giá trị hấp dẫn hơn, so với đầu tóc có dầu, ai lại không muốn nhìn chằm chằm vào mái tóc bông? Và kiểu tóc bồng bềnh sóng lọn được gắn vào da đầu. Sự tương phản giữa hai trạng thái tóc này là không bình thường. Bất cứ ai cũng thích kiểu tóc bông, đặc biệt là con trai.

3. Chú ý đến vòng eo

Vòng eo là một yếu tố quan trọng phản ánh tỷ lệ cơ thể của chúng ta. Nếu bạn muốn có được tỷ lệ ba hoặc bảy điểm mà phần trên cơ thể ngắn và đùi dài, nó thực sự có thể được tạo ra hoàn hảo bằng cách dựa vào quần áo.

Khi mặc váy, bạn có thể thắt đai quanh eo, và thắt phần trên vào eo, bạn cũng có thể khắc họa một cách trực quan một tỷ lệ cơ thể đẹp và cao.

Đặc biệt là những cô gái có dáng người như chân ngắn và cô gái nhỏ, tất cả đều cần dựa vào vòng eo của quần áo để làm cho mình đẹp hơn.

Đồ thời trang Pháp khuyên dùng

Trên thực tế, các cô gái Pháp có phong cách cao sang không mặc áo phông vào mùa hè. Ngoài áo phông, có rất nhiều món đồ lãng mạn đáng để lựa chọn. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài mẫu có thể mặc trong cuộc sống hàng ngày và có phong cách cổ điển. Đây cũng là gợi ý cho nhiều cô gái trở nên lãng mạn và khí chất.

Chiếc váy kiểu Pháp điển hình bắt buộc phải có của các blogger thời trang kể từ khi nó trở nên phổ biến ngày nay.

Chiếc váy Pháp tập trung nhiều hơn vào thắt lưng của cô gái trong thiết kế phong cách. Thiết kế màu đen cổ điển sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời trang nhanh, nhưng nó sẽ không bị lỗi thời vì giúp cô gái thanh lịch và ổn định. Đó là một món đồ bắt buộc phải có trong tủ quần áo của con gái.

Váy tay phồng: Yếu tố này là một yếu tố sẽ có mặt hàng năm nay thậm chí còn phổ biến hơn thời gian gần đây. Nếu không mặc váy tay áo phồng, bạn thậm chí không dám nói rằng bạn biết xu hướng.

Khi chọn một chiếc váy tay áo bong bóng, bạn phải chú ý đến nó. Thiết kế tay áo bong bóng nên được thắt chặt vào bên trong. Chiều rộng vai càng ngắn, tay áo càng to.

Nó cũng rất phù hợp với những cô gái có bờ vai hẹp. Phần phồng lên sẽ giúp bạn tăng chiều rộng của vai một cách trực quan, do đó thể hiện khí chất. Các cô gái có chiều rộng vai nên chọn cẩn thận. Tốt nhất nên thử trực tiếp trước khi quyết định có nên bắt đầu mặc hay không.

Váy chấm bi vẫn là một chiếc váy có yếu tố thời trang cổ điển, chiếc váy gồm các chấm bi lớn và nhỏ, mặc dù các yếu tố vẫn không thay đổi, nhưng phong cách thì khác.

Điểm chấm bi lớn thanh lịch hơn, trong khi chấm bi nhỏ trẻ trung và hào quang hơn. Chọn theo độ tuổi của bạn, vì vậy không cần phải lo lắng về việc ăn mặc không phù hợp.

Khăn lụa làm phụ kiện, đóng vai trò không hề nhỏ. Mặc màu đen và trắng và xám là một phong cách đơn giản rất phổ biến. Nếu bạn không tạo ra một chút khác biệt, nó sẽ không khác gì so với sự sắp xếp của người khác và sẽ không dễ ghi điểm đặc biệt.

Thêm một chiếc khăn, hình dạng của bạn sẽ được thắp sáng, và thậm chí toàn bộ cơ thể sẽ được tạo kiểu vì phong cách của chiếc khăn. Đen, trắng và xám cũng có thể là một phong cách.

Ví dụ: nếu khăn quàng của bạn là kiểu kẻ sọc, thì kiểu kẻ sọc thường được sử dụng để thể hiện phong cách Anh, thì sự sắp xếp của bạn có nhiều khả năng phản ánh phong cách thanh lịch của phong cách Anh.

Trên thực tế, có rất nhiều món đồ đơn đẹp mắt, chẳng hạn như một số áo có thiết kế eo, eo cao, có thể dễ dàng giúp bạn che đi phần bụng dưới. Ngoài ra còn có một số áo sơ mi đơn giản, không được liệt kê ở đây.

Phá vỡ suy nghĩ thông thường của bạn, và âm thầm nhớ rằng tôi sẽ không mua áo phông trong năm nay và bạn sẽ tập trung vào các mặt hàng thời trang khác. Chú ý đến sự đơn giản của quần áo, chăm sóc tốt kiểu tóc, mặc chú ý đến việc phô bày đường cong cơ thể, bạn cũng có thể trở nên lãng mạn và khí chất.

H.Y (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới