THỜI TRANG » Thời trang +

Các kiểu giày trẻ trung

Thứ sáu, 27/05/2011 13:52

Những thiết kế mới lạ, trẻ trung mang đậm hơi thở mùa hè sẽ cho bạn thêm khá nhiều lựa chọn để tha hồ vui chơi.

Có thể xem đây là một trong những phiên bản giày chiến binh tuyệt nhất trong dịp hè này mà bạn có thể gọi là giày chiến binh jackboot vì có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của đôi giày ủng trong kiểu dáng đó. Không có quá nhiều chi tiết “đan vào nhau” như những thiết kế đi trước mà thay vào đó là là phần chất liệu da rất thích hợp cho khí hậu nóng bức nhờ những lỗ thông rất thoáng mát. Những phần dây có khoác lỗ như dây thắt lưng được thêm vào để phân mảng cho tổng thể.

Với những kiểu giày chiến binh dù và ủng dù là phiên bản của nó cũng rất thích hợp với phong cách kết hợp sự nữ tính và cá tính dễ thấy qua cách phối đồ sau. Váy ngắn liền vải hoa xinh xắn nhưng không kém phần thu hút khi diện cùng áo khoác cộc tay chít eo và giày chiến binh jackboot. Đơn thuần chiếc túi xách tay da thanh lịch hoặc túi big size giả da bóng hầm hố là bạn có thể tha hồ tung tăng rồi nhé!

Hè này cũng không thể không nhắc đến sự lên ngôi của những thiết kế lấy ren làm phông chủ đạo. Từ áo cổ viền ren, quần ren, vớ leggings ren và nay là tới giày ren. Kiểu giày búp bê mũi nhọn gam màu sáng có phần hơi đơn điệu nhưng phần vải ren “choáng” một nửa tổng thể kèm theo chiếc nơ xinh xắn đã giải quyết được vấn đề đó.

Kiểu váy dài màu sáng mang đậm phong cách retro kết hợp nhẹ nhàng với áo thun in hình trẻ trung và áo khoác cardigan form dài là gới ý hay mà bạn khó có thể bỏ qua. Còn nếu đã trót yêu phong cách nữ tính, trong sáng của những vũ công ba lê thì chiếc áo váy màu sáng và vớ leggings xám tro như trên là quá ổn cho bộ trang phục mùa hè hoàn hảo - nhẹ, thoải mái, thoáng mát.

Gặp lại hình ảnh của thiết kế giày đầu tiên nhưng khác biệt ở chỗ đây là phiên bản của giày cao gót thể thao lấy cảm hứng từ những đôi giày ủng ôm sát và được gọi là giày cao gót thể thao jackboot. Phần mũi để hở thoáng mát tạo sự thoải mái cho những hoạt động ngày hè của bạn và phần gót cao cùng tông màu với tổng thể khéo léo tôn dáng người “ăn gian” chiều cao một cách thông minh.

Có thể đưa kiểu giày trên vào danh sách phụ kiện - phục trang đa phong cách vì nó thích hợp với nhiều phong cách, thử xem nhé! Váy suôn ôm màu sắc nhẹ nhàng cùng tông với áo cánh dơi phông rộng in chữ đúng chất của cô nàng retro trở về gu của những năm thập niên 30. Còn đây là gợi ý cho cô nàng cá tính: áo thun ôm form dài phóng khoáng với quần da skinny và áo khoác tua rua màu sáng đậm chất vogue. Hoặc váy thun chít eo màu xám tro đúng chuẩn cô nàng nữ tính và thêm nét trẻ trung với túi xách giả da funny face.

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới