THỜI TRANG » Thời trang +

Các kiểu mix đồ dễ thương nơi công sở

Thứ sáu, 07/09/2012 09:27

Váy liền, chân váy bút chì, áo sơ mi... là những style phổ biến nhưng không bao giờ lỗi mốt nơi công sở.

Trong những ngày đầu thu thời tiết mát mẻ thì những chiếc váy liền thân duyên dáng, áo sơ mi điệu đà hay những kiểu váy chữ A, váy bút chì được nhiều bạn gái nơi công sở lựa chọn. Vừa mang nét thanh lịch, duyên dáng lại phù hợp với nhiều vóc dáng. Mỗi khi bước chân đi làm, bạn đều phải chăm chút cho phong cách của mình, trước tiên là để đẹp bản thân sau đó là để đông nghiệp phải ngưỡng mộ gu thời trang riêng. Nơi công sở bạn không nên chọn trang phục quá hở hang hay quá diêm rúa mà nên chú trọng trang phục gọn gàng, dễ đi lại và thanh lịch như những chiếc áo sơ mi, chân váy, hay váy liền thân... Bạn có muốn mình trở nên sành điệu ở mọi nơi mọi lúc thì hãy cùng tham khảo những mốt thời trang mới nhất cùng những kiểu kết hợp sau đây nhé. Chắc chắn sẽ không phải là thừa nếu bạn thực sự thay đổi làm mới mình. 1. Chân váy + áo sơ mi: Từ lâu áo sơ mi và chân váy là hai thứ đồ mix với nhau rất ăn ý và duyên dáng. Kể cả vóc dáng cao ráo hay nhỏ nhắn, thậm chí hơi đậm người, bạn đều có thể chọn kiểu style này. Tuy nhiên bạn chỉ cần đề ý quy luật nếu gầy chọn gam màu sáng và ngược lại béo thì chọn gam tối để giảm số đo cơ thể.

Đối với thiết kế thì ngày nay áo sơ mi cũng như chân váy chữ A, váy bút chì không còn đơn điệu như trước đây. Thiết kế nơ bèo sún nhún ở ngực dành cho bạn ngực nhỏ, trong váy xẻ đùi lại dành cho bạn tự tin với đôi chân của mình.

 

Chú ý khi mặc áo sơ mi và chân váy nên kết hợp giày cao gót để tạo dáng, không nên đi dép xỏ ngón hay giày kiểu dáng hầm hố sẽ rất phản cảm.

Một chiếc thắt lưng tại eo vừa tạo điểm nhấn lại vừa rất sành điệu cho  bất cứ vóc dáng nào.

Áo sơ mi màu xanh và hồng trẻ trung năng động lại làm sáng làn da của bạn.

2. Váy liền thân

Váy liền thân có 2 kiểu dáng, một kiểu váy xoè và một kiểu váy bó. Bạn gái có vóc dáng thanh mảnh cao ráo thì nên mặc váy bó trong khi bạn gái bụng hơi béo một chút thì nên chọn váy xoè có thắt lưng tại eo.

Váy xoè thắt lưng tại eo dành chọn bạn gái bụng mỡ, khi diện váy này chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn khi đi làm đấy

Hoạ tiết:  - Bạn gái to béo nên mặc hoạ tiết nhỏ li ti cùng tông màu tối

- Bạn gái gầy nên chọn màu sáng hoặc váy kẻ sọc ngang để tăng số đo

Váy hoạ tiết kể ngang dành cho bạn gái gầy, màu sắc kẻ sọc trẻ trung bắt mắt dễ gây chú ý với người đối diện Bạn gái gầy không nên mặc kiểu váy cứng quá hay mềm quá mà nên chọn chất liệu mềm vừa phải và thiết kế vừa vặn với thân hình. Váy màu đen liền thân màu đen cũng là lựa chọn tối ưu cho bạn gái dáng mập

2Sao