THỜI TRANG » Thời trang +

Các sắc màu được ưa chuộng năm 2011

Thứ tư, 20/04/2011 08:56

Những sắc màu đầy nữ tính như hồng, cam, xanh lá, trắng... đang là xu hướng sắc màu thịnh hành trên trang phục quần áo trong năm 2011, nhất là trong mùa hè năm nay.

1. Cam

Màu cam là màu trung hòa giữa các yếu tố của niềm vui, tham vọng và tính hài hước. Màu cam cũng gợi lên sự ấm áp và thân mật. Màu cam trở lại là màu thời trang thế giới cho đến hết năm 2011.

2. Trắng

Màu này luôn có mặt trong các xu hướng mùa xuân và hè. Màu trắng đại diện cho nét thanh lịch, quyến rũ, nhẹ nhàng và phù hợp cho mọi làn da.

3. Màu xanh lá

Xu hướng màu xanh lá năm nay đậm hơn so với xu hướng trước đây. Tông màu xanh lá làm cho làn da trắng sáng và dịu dàng. Nếu bạn sở hữu làn da nâu hay sậm, mặc quần áo màu này sẽ làm gương mặt sáng hơn.

4. Màu tím

Màu tím là tông màu tối đẹp nhất. Đặc biệt màu tím giúp người ăn kiêng giảm bớt sự thèm ăn. Màu tím cũng giúp người ta kiềm chế cơn giận dữ và làm dịu thần kinh.

5. Màu xanh lam

Màu xanh lam sẫm hay màu xanh thẫm còn được gọi là màu xanh hải quân. Màu này phù hợp cho những ai có làn da sậm. Đối với những ai sở hữu làn da sáng, màu này làm cho da càng sáng hơn.

6. Màu hồng

Màu hồng thịnh hành lại. Màu này làm da bạn hồng hào tự nhiên. Những ai có làn da màu nâu sậm thì mặc quần áo màu hồng thích hợp

Tuổi trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới