THỜI TRANG » Thời trang +

Cách để mặc áo sơ mi đẹp và phá cách hơn mà không bị 'lỗi nhàm chán'

Thứ sáu, 21/02/2020 08:17

Có lẽ tủ quần áo của mọi cô gái sẽ cần hai hoặc ba chiếc áo sơ mi. Nếu bạn muốn trở thành một 'nàng tiên' thời trang, trong khi đã mệt mỏi với cách mặc bình thường và muốn thử một phong cách mới lạ hơn thì đừng bỏ lỡ phần giới thiệu hôm nay.

Là một món đồ duy nhất có thể mặc quanh năm, áo sơ mi rất đơn giản và dễ kết hợp. Thật không quá khi gọi nó là "dầu vàng của thế giới thời trang", và nó cũng là phong cách khá phổ biến cả trên đường phố và thậm chí trên thảm đỏ.

Sự phổ biến của áo sơ mi không thể tách rời khỏi tính linh hoạt của nó. Cho dù đó là quần hay váy, nó có thể kết hợp một cách đa dạng.

1. Mặc ngược

Ưu điểm lớn nhất của việc mặc áo sơ mi là chúng có thể hở lưng, phù hợp nhất với những phụ nữ xinh đẹp có xương bướm. Chiếc áo sọc xanh mặc ngược tự nhiên với quần đen, và cô gái giản dị cứng nhắc đã trở nên cá tính và phong cách hơn nhiều.

2. Mặc lệch vai

Ngoài trang phục mặc ngược, bạn cũng có thể mặc trễ khỏi vai, để lộ xương đòn và kết hợp với một chiếc váy đẹp, không quá gợi cảm. Ngoài ra còn có một số loại vai lệch như hở cả hai vai hoặc đơn. Mở nút cổ áo sơ mi vài nút, phần vai vô tình lộ ra là một điểm nhấn gợi cảm, và nó có thể làm nổi bật những đường cong tuyệt đẹp của cổ và xương đòn.

3. Một nửa vạt áo

Ngày nay áo sơ mi được mặc phổ biến như thế này: nhét nửa vạt vào dưới quần và để lộ một vạt. Chân được kéo dài ở mặt trước, và lưng che phần mỡ quanh eo, tạo cho bạn cảm giác layering. Một chiếc áo sơ mi nửa kín như thế này có thể làm cho chiếc áo trông bớt gò bó và một chút tông màu Pháp thoáng nhẹ.

4. Áo + quần

Mặc quần vẫn tốt cho nhiều cô gái, và chúng phù hợp hơn với những cô gái không tự tin về đôi chân của mình. Áo sơ mi có thể tạo ra nhiều điểm nhấn thời trang hơn với chiếc quần jeans rách khi sơ vin ở phần eo nóng bỏng.

Những cô gái thích mát mẻ hơn một chút có thể kết hợp trực tiếp quần rộng để tạo ra sự thoải mái nhất định.

5. Áo + váy nửa Sự kết hợp giữa áo sơ mi và váy chắc chắn là một phong cách yêu thích của phụ nữ thanh lịch. Cho dù đó là một mẫu in vui tươi và ngọt ngào, hoặc một chiếc áo với một bầu không khí trí tuệ, bạn có thể làm cho nó thời trang và đầy khí chất. Hoặc với váy ôm hông, khoe vóc dáng đẹp, gợi cảm vừa phải.

6. Áo sơ mi với quần ống rộng

Sự kết hợp của hai món đồ cơ bản làm nên hương vị thời trang hơn. Một chiếc áo sơ mi đơn giản mang lại vóc dáng thon gọn. Nó được kết hợp với quần ống rộng tương đối thoải mái.

Quần ống rộng và áo sơ mi kết hợp hai yếu tố hoang dã mang đến cho bạn sự thoải mái cao. Quần ống rộng dáng dài có thể kéo dài hình dạng chân của bạn. Thêm một đôi giày cao gót, ai bảo bạn không thời trang.

Thời trang không bao giờ theo đuổi số đông. Đó là thời trang thực sự của bạn có cá tính và ý tưởng để luôn khác biệt.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)