THỜI TRANG » Thời trang +

Cách kết hợp giày thể thao với váy và đầm

Thứ hai, 20/06/2022 06:32

Khi được thực hiện đúng, giày thể thao phù hợp với hầu hết mọi phong cách. Chúng rất hợp với váy hoặc váy mini, midi, maxi và các kiểu trang phục đính sequin, hoa hoặc dân tộc,... Bạn có thể mặc chúng dưới một bộ vest thanh lịch vào ban ngày hoặc ban đêm mà vẫn có vẻ ngoài bóng bẩy.

Để tận dụng tối đa vẻ thanh lịch với đôi giày thể thao chunky, trắng hoặc ôm sát mắt cá chân, bạn cần tuân thủ một số quy tắc vàng.

Cách 1. Mang giày thể thao chunky với váy và váy

Giày thể thao chunky là loại giày dép to và cồng kềnh với nhiều lớp và chất liệu. Có một sự rung cảm cổ điển rõ ràng và phù hợp với những chiếc minis A-line, váy midi và váy mùa hè có độ dài bất kỳ. Nếu bạn cao, bạn nên chọn một chiếc váy maxi với những đường cắt bồng bềnh, phong cách boho hoặc một chiếc váy dài trên đầu gối.

Khi tạo kiểu với váy midi, hãy đảm bảo màu sắc hài hòa với nhau và trông đôi chân của bạn không bị to. Khi nghi ngờ, hãy thử một chiếc váy midi xẻ tà vì một chiếc bó sát có thể khiến bàn chân và bắp chân của bạn có vẻ to hơn một chút.

Đảm bảo rằng màu sắc phù hợp và không quá tương phản. Ví dụ: nếu giày thể thao của bạn có một số chi tiết màu xám và hồng nhạt, hãy chọn một chiếc váy có một số chi tiết màu hồng. Bạn có thể hoàn thiện vẻ ngoài của mình với một chiếc túi màu hoa cà.

Nếu bạn muốn đạt được phong cách giản dị sang trọng bằng cách thêm thắt, với nét thể thao cho một bộ quần áo sôi động, hãy chọn một chiếc váy lụa nhiều màu và đi cùng giày thể thao của bạn. Bạn có thể hoàn thiện vẻ ngoài của mình với các sắc thái và một chiếc túi.

Cách 2. Làm nổi bật vẻ ngoài của bạn với giày thể thao màu trắng

Giày thể thao màu trắng hoặc kem rất linh hoạt ở chỗ chúng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu váy và đầm với bất kỳ màu sắc nào. Sự gắn kết sẽ được tạo ra nếu những chiếc váy hoặc váy cũng có một số màu trắng trong đó. Bằng cách này, chúng sẽ không xuất hiện quá trái ngược nhau.

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên mặc gì, một chiếc váy hoặc đầm đơn sắc cùng với giày sneaker có thể là cứu cánh. Chỉ cần biết bạn muốn màu nào, sau đó bắt đầu kết hợp mọi thứ với màu đó. Ví dụ, bạn có thể mặc áo crop top và váy có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, chẳng hạn như màu cam, và làm nổi bật vẻ ngoài của mình bằng các phụ kiện kín đáo.

Kết hợp đôi giày bệt màu trắng thông thường của bạn với điểm nhấn màu xanh lá cây bằng cách sử dụng áo len sọc, váy vải tuyn và một chiếc túi màu hồng nhạt có dây xích.

Trang phục toàn màu trắng cũng là một ý tưởng hay. Bạn có thể kết hợp chiếc váy sơ mi của mình với giày thể thao màu trắng để tạo nên một phong cách giản dị trên đường phố. Kính râm ngoại cỡ và một chiếc túi đeo vai bằng da chần bông sẽ đủ để tôn lên vẻ ngoài thoải mái và sành điệu.

Cách 3. Phong cách với giày chạy bộ

Phối giày chạy bộ với váy hoặc đầm của bạn không dễ dàng vì chúng ta thường liên hệ chúng với marathon hoặc tập thể dục. Nếu bạn ghi nhớ phong cách ''sports-luxe'' hoặc thể thao sang trọng, là một xu hướng dựa trên việc đạt được tính thực dụng và phong cách đồng thời, kết quả sẽ rất hấp dẫn. Đảm bảo chọn những đôi giày của bạn có kiểu dáng bóng mượt hoặc kiểu dáng khí động học với khối lượng tối thiểu để đế của chúng không bị cứng mà êm ái.

Khi tạo kiểu tóc, hãy kết hợp giày của bạn với một chiếc váy hoặc váy thướt tha thay vì những chiếc váy có diềm xếp nếp, xếp nếp,...

Váy denim rất hợp mốt và rất hợp với giày thể thao. Chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dạng ống nhỏ đến dạng bút chì. Bạn có thể mặc một chiếc váy bút chì xẻ giữa màu xanh nhạt đính đá bằng vải denim, có khóa kéo phía trước để tạo vẻ thể thao.

Bạn cũng có thể thử giày chạy bộ với áo nỉ có mũ kết hợp với chân váy midi nhiều màu. Đánh bóng vẻ ngoài của bạn với một chút son môi đỏ.

Cách 4. Chọn giày thể thao ôm sát mắt cá chân

Bạn có thể dễ dàng sử dụng hi-top bằng vải bạt vì thật dễ dàng để buộc chúng gần mắt cá chân của bạn, nhờ vào phần thân hi-top không được cấu trúc. Hình dáng ôm sát cơ thể của giày theo đường chân tự nhiên của bạn và có dạng bàn chân và mắt cá chân của bạn. Nhờ thiết kế giống như ủng và dây buộc cao, nó rất hợp với váy và đầm.

Nếu bạn muốn tạo sự cân bằng, bạn có thể chọn kiểu tương phản hoặc bổ sung. Bởi vì áo cao cổ bằng vải canvas có kiểu dáng cổ điển này, chúng rất hợp với những chiếc váy hoặc váy lấy cảm hứng từ cổ điển và cũng sẽ mang lại vẻ ngoài cổ điển.

Bạn có thể phối Chuck Taylors với một chiếc váy sơ mi kiểu cách để tạo nên vẻ ngoài tức thì. Những chiếc váy có độ dài vừa phải cũng sẽ rất hiệu quả.

Để có vẻ ngoài hợp thời trang nhưng thoải mái, bạn có thể chọn váy xẻ một bên khoe chân với đường cắt một bên. Bạn cũng có thể hoàn thiện chiếc váy midi da lộn màu xanh ngọc của mình bằng một đôi giày thể thao đến mắt cá chân màu hồng san hô, trắng và đen.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)