THỜI TRANG » Thời trang +

Cách kết hợp váy thể hiện cá tính

Thứ bảy, 10/09/2011 09:10

Những bạn gái có tính cách mạnh mẽ một chút vẫn có thể diện đầm xinh xắn mà không sợ bị đánh giá là quá điệu đà với 5 cách phối đồ đơn giản sau.

Váy + Áo khoác da

Bạn có thể chọn áo khoác da màu nâu sao cho phù hợp với hình dáng cơ thể, kết hợp với một số phụ kiện đi kèm như dây chuyền, vòng tay cỡ lớn. Thật đơn giản phải không nào? Không cần cứ phải mặc đồ con trai thì mới thể hiện được sự nam tính.

Váy + Giày quân đội (combat boot)

Giày combat boot là phụ kiện không thể thiếu với những nàng cá tính. Kiểu giày này kết hợp đẹp nhất với váy ngắn hoặc quần sóoc, bên ngoài bạn có thể khoác hờ áo gile hoặc áo vét.

Váy + Đai bằng da

Có rất nhiều mẫu đai khác nhau để cho bạn gái lựa chọn. Những bạn có thân hình nhỏ nhắn nên chọn những kiểu đai nhỏ (như hình 1). Đai cỡ lớn (giống hình 2 và hình 3) dành cho những bạn có khổ người hơi to một chút.

Trang điểm

Để tạo được vẻ nữ tính nhưng mạnh mẽ, bạn cũng phải nhờ đến mẹo trang điểm sau: trang điểm mắt khói, chọn son môi màu hồng anh đào hoặc màu hồng nhạt và đừng quên một chút son bóng.

Kiểu tóc

Kiểu tóc cũng đóng góp một phần quan trọng không kém. Để không bị chê là “yểu điệu thục nữ” khi mặc đầm, các bạn có thể để kiểu tóc cắt đuổi nhiều tầng, và chú ý nên để nó lộn xộn một chút.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới