THỜI TRANG » Thời trang +

Cách mặc áo phao để không bị phồng vẫn chuẩn đẹp và khí chất

Thứ ba, 03/12/2019 06:47

Khi đông về, cũng là mùa của những chiếc áo phao lên ngôi. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể giữ ấm cơ thể mà vẫn diện đẹp thời trang khi hòa mình giữa phố đông.

1. Mặc đẹp với áo phao ngắn

Với một chiếc áo phao ngắn, để nhìn ấn tượng hơn bạn có thể kết hợp với những chiếc dây lưng. Điều này sẽ giúp chiếc áo trông gọn và bớt phồng hơn. Đi kèm với áo là những chiếc quần tất, quần bó hoặc những đôi bốt ôm cổ chân để ăn gian chiều cao và tạo sự uyển chuyển khi di chuyển.

2. Áo phao kết hợp với khăn quàng cổ

Khi mặc một chiếc áo phao dáng dài, cách tốt là bên trong nên mặc áo len, quần bó sát và thêm một chiếc khăn quàng cổ để giữ ấm. Sự kết hợp này sẽ tạo cảm giác cân bằng khi vừa có tác dụng làm ấm lại vừa rất thời trang.

3. Tránh mặc áo phao dài từ đầu đến chân

Mùa đông, tủ đồ quần áo của phụ nữ chủ yếu là gam màu tối, đặc biệt là áo khoác, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn không nên chọn một chiếc áo phao dài từ đầu đến chân, bởi nó không chỉ khiến cơ thể bạn bồng bềnh mà khi nhìn vào trông bạn không khác nào một chiếc chăn đang di chuyển ngay cả khi thân hình bạn gầy hay béo.

4. Kiểu áo phao dáng dài rút eo

Có nhiều lựa chọn để mặc một bộ đồ ấm áp mà vẫn không làm ảnh hưởng đến ngoại hình, ngay cả khi thời tiết lạnh như chọn chiếc áo rút dây eo chẳng hạn. Với thiết kế rút dây làm thon gọn vòng eo, không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn khiến người mặc cảm giác gọn gàng và năng động hơn.

5. Kết hợp dùng túi đeo

Dù chỉ là phụ kiện, nhưng với phụ nữ chiếc túi luôn là bạn đồng hành không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Và thật thú vị khi mỗi lần mặc áo phao, chính chiếc túi đeo bên mình lại góp phần làm áo bớt phồng và gọn hơn rất nhiều.

6. Áo phao bó ngắn kết hợp cùng chân váy

Chiếc áo phao khi kết hợp cùng chân váy ngắn sẽ giúp người mặc ăn gian thêm chiều cao và xóa bớt cảm giác 'củ khoai cắm trên chiếc tăm'. Đây cũng là style không còn mới lạ, thậm chí nó còn được rất nhiều cô gái trẻ sử dụng mỗi dịp rét đậm ùa về.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới