THỜI TRANG » Thời trang +

Cách mặc quần jean dễ thương, ấm áp, giảm tuổi tác cho nhân viên văn phòng và học sinh

Thứ hai, 11/12/2023 06:04

Khi thời gian thay đổi và sự hiểu biết của tôi về thời trang ngày càng sâu sắc hơn, tôi nhận ra rằng danh hiệu “Vua trang phục giảm tuổi tác” mùa đông không ai khác chính là quần jean.

So với sự kết hợp giữa áo ngắn + chân váy xếp ly thì sự kết hợp giữa áo ngắn + quần jean đơn giản là "cặp đôi thần tiên", hãy chọn nó khi đi chơi mùa đông vừa nhẹ nhàng, vừa ấm áp lại vừa lịch sự.

Nó vô cùng phù hợp cho sinh viên và nhân viên văn phòng, có tất cả không khí, phong cách thời trang và tác dụng cách nhiệt, và có thể dễ dàng kiểm soát bởi những người mới bắt đầu mặc quần áo.

Có rất nhiều cách kết hợp quần jean, nhưng cách được khuyên dùng nhiều nhất là áo khoác ngắn thẳng + quần jean có độ rộng rãi khác nhau.

Không quá lời khi nói rằng chỉ cần kiểu dáng của áo khoác ngoài đơn giản và cổ điển thì sẽ không dễ bị lỗi mốt, dù kết hợp với loại quần jean nào thì nó cũng sẽ thành công!

Những cô gái trẻ sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi kết hợp với quần jeans ống rộng cạp cao, rộng, dài chạm sàn; phụ nữ trưởng thành có thể sao chép trực tiếp hoặc chọn kết hợp với quần jeans chín điểm slim fit.

Quần jeans trang trọng nhưng không cứng nhắc và lỗi thời, với những ai thích trang phục nhiều lớp, bạn có thể lựa chọn phong cách “sandwich” cho phần thân trên của mình.

Nó có nhiều lớp để giữ ấm và mang tính thiết kế, mỗi món đồ đều hơi lộ ra ngoài để tăng cảm giác hiện diện, không phức tạp hay cồng kềnh. Sự kết hợp giữa chất liệu từ mỏng đến dày từ trong ra ngoài là thiết thực và xinh đẹp.

Khi chọn quần phù hợp, bạn có thể phối màu của một món đồ nhất định bên trong hoặc có thể trực tiếp chọn phối màu tương phản với lớp lót hoặc áo khoác ngoài.

Chị em thích phong cách tối giản có thể chọn áo sơ mi bó sát hoặc áo cổ tròn thông thường để phối cùng áo khoác ngoài sẽ không đơn điệu khi ở trong nhà mà cũng có thể vô hình, hài hòa và bắt mắt khi ở ngoài trời.

Kết hợp với quần jean thông thường, trông rất thông minh và ngoan ngoãn, chỉ có hai màu chính trong tầm mắt, đơn giản nhưng không hề đơn giản, so với những cô gái không nhạy cảm với màu sắc thì đó là một sự tồn tại rất an toàn. không cần phải vướng mắc hay bận tâm.

Trong trường hợp bình thường, bạn có thể chọn lớp lót cùng màu với áo khoác ngoài hoặc bạn có thể chọn lớp lót cùng màu với quần jean.

Tuy nhiên, đừng chạm vào lớp lót quá cầu kỳ và sặc sỡ của các màu phổ biến, sở dĩ gọi là lớp lót là vì nó cần có hiệu ứng giấy bạc, việc phần thân trên của một sản phẩm duy nhất chiếm ưu thế trong khung cảnh là điều rất khó chấp nhận.

Một số áo khoác ngoài có thể có màu macaron, nhưng phần lớn, để thuận tiện, thiết thực và dễ bảo quản, mọi người sẽ chọn màu đen tuyền, xám, xanh lam, v.v. Bạn phải nhớ điều này khi chọn kiểu dáng.

Chiều dài cơ thể từ trên xương hông đến chiều dài che nửa mông đều đáp ứng tiêu chí lựa chọn lần này, bạn có thể lựa chọn theo hình dáng cơ thể và sở thích ăn mặc của mình, tất nhiên sẽ phù hợp hơn nếu chọn theo sở thích.

Khi chọn quần jean, mọi người đều cố gắng chọn những thiết kế cạp cao, thứ nhất là để giữ ấm, thứ hai là để tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể và cũng có thể mặc trong nhà.

Chị em chọn vest denim cần chú ý, nếu không nhạy cảm về màu sắc nếu trực tiếp sao chép phong cách này từ blogger sẽ rất xấu hổ. Sự kết hợp giữa nâu đỏ + đỏ thật + xanh thuần dành cho chị em không thích giống như phong cách cổ điển của Hồng Kông, đó cũng là một thảm họa lớn.

Nhưng với những chị em thích thì chỉ cần “sưu tầm” một kiểu dáng phù hợp khoác ngoài hàng ngày vào mùa đông, vừa đẹp vừa tiên phong, có thể quay đầu ngay cả khi dạo phố.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới