THỜI TRANG » Thời trang +

Cách mix trang phục với gam màu đỏ may mắn cho ngày đầu năm

Thứ hai, 06/02/2017 13:16

Dưới đây là một số gợi ý cho chị em mix đồ màu đỏ cho những ngày đầu năm mới thêm rực rỡ.

Sự khỏe khoắn, trẻ trung và nổi bật của tông màu đỏ khiến nhiều tín đồ thời trang say mê. Tuy nhiên, đây cũng là màu sắc không dễ mix đồ. Nhưng khi đã nắm được quy luật bạn sẽ trở thành cô nàng vô cùng ấn tượng.

Bạn không cần phải diện cả một "cây đỏ" để thu hút sự chú ý. Hãy khéo léo chọn một đến hai item màu đỏ để vừa tạo điểm nhấn ấn tượng, nhưng vẫn giữ được sự đơn giản cần thiết. Và tất nhiên, sự kết hợp với các màu sắc khác cũng là một yếu tố then chốt. Nếu bạn muốn tôn lên item màu đỏ của mình, thì các trang phục với màu trắng, đen, ghi, be... sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn muốn bộ đồ của mình là một tổng thể rực rỡ? Hãy chú ý với những màu mustard, xanh cobalt... những gam màu hợp tuyệt đối với đỏ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài set đồ tuyệt đẹp màu đỏ nhé.

Màu trắng, màu đen cực hợp khi phối với màu đỏ, chúng dường như là một cặp khó tách rời

Có nhiều cách nhấn nhá cho bộ trang phục bớt nhàm chán đơn điệu

Một chiếc áo màu đỏ, cùng chiếc quần legging trắng cho buổi dạo phố ngọt ngào

Nếu bạn không thực sự đủ tự tin khi chọn màu đỏ tươi, hãy chọn cho mình sắc đỏ trầm hơn, màu đỏ đun rất dễ phối đồ, không quá kén người mặc. Hay các trang phục họa tiết nền đỏ cũng có hiệu quả tương tự. Một chiếc áo chấm bi nền đỏ hay một chiếc váy hoa nền đỏ sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn hơn

Quần jeans phối cùng áo đỏ cho cô nàng cá tính

Trong không khí của những ngày chớm Xuân thì sắc đỏ sẽ giúp bạn hút ánh nhìn. Vì vậy, một chiếc váy liền thân màu đỏ sẽ toát lên sự trẻ trung và cực kỳ nổi bật cho chủ nhân.

Có thể chọn trang phục màu đỏ có các đường kẻ sọc ngang. Chúng giúp phân tán thị giác của người nhìn, khiến tổng thể bộ đồ không bị "chóe" mà vẫn rất rực rỡ.

Chân váy đỏ là một sự lựa chọn đầy nữ tính cho những cô nàng điệu đà.

Quần vải đỏ thì là lựa chọn hàng đầu nếu bạn vẫn muốn có một cái nhìn lịch sự, sang trọng

Áo voan đỏ cho cô nàng thanh lịch

Kết hợp áo đỏ với chân váy voan cũng là một lựa chọn không tồi

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)