THỜI TRANG » Thời trang +

Cách phối đồ cho người thấp bé trông cao hơn

Chủ nhật, 09/01/2022 07:50

Những cô nàng thấp bé thường phải chú ý hơn đến việc ăn mặc, vì tỉ lệ cơ thể không được như những cô nàng cao ráo. Vậy làm thế nào để cô nang thấp bé trông cao hơn với trang phục?

Hôm nay mình sẽ nói chuyện với các bạn về chủ đề trang phục của các bạn nhỏ, các bạn cùng tham khảo bên dưới nhé!

Mặc quần để lộ mắt cá chân

Nhiều cô gái thích mặc quần ống rộng, vì chúng có thể khoe được mắt cá chân vừa phải và giúp tăng chiều cao một cách trực quan. Kỹ thuật khoe mắt cá chân là giống nhau, vì vậy những cô gái nhỏ nhắn có thể muốn mua một vài chiếc quần tây cắt xén, hoặc ống quần ngắn, và bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ khi mặc chúng! Quần ống rộng kết hợp với một đôi giày phù hợp sẽ giúp đôi chân trông thon thả hơn.

Mặc quần áo đơn giản, nên sơ vin

Nếu một cô gái nhỏ nhắn mặc trang phục phần thân trên và phần thân dưới đơn giản cũng là một cách hay để chuyển hướng sự chú ý! Tuy nhiên, khi các cô gái của chúng ta phối quần, hãy nhớ sơ vin áo vào trong quần để tạo tỷ lệ vàng ba - bảy, có thể dễ dàng trông cao hơn 10 cm nhé!

Kết hợp cùng một màu

Việc phối cùng màu, đặc biệt là giữ cho giày và quần cùng màu cũng có thể kéo dài tỷ lệ cơ thể, gây hiệu ứng thị giác đồng nhất và khiến một người thấp bé cao hơn 10 cm trong phút chốc. Nếu một người thấp bé chọn đi giày cao gót và không muốn bị mọi người biết đến, thì họ có thể sử dụng quần ống rộng dáng dài để che đi sự tồn tại của giày cao gót. Bản rộng thùng thình của quần ống rộng cũng có thể khiến chiều dài đôi chân của những người nhỏ bé tăng thêm chiều cao.

Chọn quần cạp cao

Khi mua quần, hãy ưu tiên cho những mẫu cạp cao, và chú ý đến vị trí của vòng eo đối với áo hoặc quần. Nếu chọn áo khoác thì nên có thắt lưng, khi thắt có thể kéo dài tỉ lệ phần thân dưới, rất phù hợp với những cô nàng thấp bé. Điều này thích hợp nếu quần tây có chiều dài cộng thêm, đường nét của chân có thể dài ra, nhìn siêu cao.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới