THỜI TRANG » Thời trang +

Cách phối đồ đẹp với áo khoác lông

Thứ sáu, 25/11/2011 09:25

(Ngoisao.vn) Những mẫu áo khoác có gắn lông tạo ấn tượng sang trọng mà vẫn phong cách cho những bạn gái ưa thích thời trang.

Một chiếc áo khoác với kiểu cách đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với các loại trang phục, tạo ấn tượng thanh lịch.   Bạn nên kết hợp áo trong dáng ôm, có thể là áo dây trong những ngày trời không quá lạnh, hoặc áo len ôm có hoạt tiết thanh lịch phù hợp. Ngoài váy, quần soóc ôm dáng đơn giản, thanh lịch sẽ tạo cho bạn sự kết hợp mới mẻ. Với áo khoác dáng khỏe, bạn nên kết hợp với chân váy khỏe khoắn tương ứng. Một chiếc đầm dáng ôm gợi cảm cũng hoàn toàn phù hợp với áo khoác loại này. Bạn chỉ cần lưu ý các loại đầm ôm thanh lịch khi mặc đến công sở, vì nó không phù hợp với tính chất khỏe khoắn của áo.   Áo khoác phao dường như là trang phục không thể thiếu với bất cứ bạn gái nào bởi tính tiện dụng và dễ kết hợp của nó. Áo phao ngày càng đa dạng, ngoài dáng áo suông thẳng, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có thân vừa ôm vùng eo, để làm rõ nét gợi cảm đường cong của mình.      Áo khoác ngắn có lớp cổ lông làm điểm nhấn phong cách.         

Áo khoác nổi bật khi đi ngoài trời lạnh, nhưng khi vào trong phòng, chiếc áo ôm bên trong mới là điểm gây chú ý của bạn, vì vậy hãy lựa chọn thêm những chiếc áo cá tính và có điểm nhấn riêng, để có thể nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Một chiếc áo ôm cổ lọ dễ dàng kết hợp với các loại áo khoác. Mặc một mình hay kết hợp áo khoác đều tôn dáng, có thể kết hợp vòng cổ hoặc phụ kiện cài hoa để thay đổi mỗi ngày Áo ôm với cổ giả tháo rời, giúp bạn có 2 lựa chọn khi mặc.   Thêm một chiếc áo ôm có phần cổ áo được cách điệu thời trang.

Smelltea - (theo HB)