THỜI TRANG » Thời trang +

Cách phối đồ đơn giản nhưng mỗi bộ đều là một phong cách 'vượt thời gian'

Thứ sáu, 21/10/2022 06:29

Bị tẩy não bởi khái niệm chủ nghĩa tiêu dùng, "thời trang nhanh" đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho ngày càng nhiều người tiêu dùng.

Theo thống kê, người tiêu dùng có lẽ chỉ mặc những món đồ hợp thời trang mới nhất khoảng bảy lần và sau đó để chúng ở phía sau tủ quần áo. Bạn phải biết rằng điều này sẽ gây lãng phí rất nhiều tài nguyên và còn khiến chị em luôn cảm thấy mình “không có áo để mặc”.

May mắn thay, giới thời trang hiện tại đã nhận thức được điều này và đã có những thay đổi. Qua show diễn thời trang trong hai năm qua, chúng ta có thể thấy rằng các nhà thiết kế ngày càng chú trọng hơn đến sự phát triển của thời trang bền vững. Biểu tượng thời trang không còn là mục tiêu theo đuổi. Hợp thời trang hay cá tính, mà dựa trên những điều cơ bản cổ điển, linh hoạt và vượt thời gian.

Điều này không chỉ có thể tăng tỷ lệ tái sử dụng của một thiết bị mà còn tránh lãng phí quá nhiều tài nguyên và tiền bạc. Trong bài viết này, chúng tôi đã sắp xếp ra 4 món đồ cơ bản thường mặc trong các mùa được mô tả chi tiết dưới đây.

Cái đầu tiên: áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng đơn giản và cổ điển là cảm hứng sáng tạo của nhà thiết kế và là thứ cần có trong tủ đồ của phái đẹp. Vậy, nữ blogger sử dụng áo sơ mi trắng như thế nào để giải thích việc mặc nhiều áo sơ mi?

① Mặc đơn

Blogger chuộng sơ mi trắng có cổ sơ mi chuẩn, đơn giản và cổ điển là đặc điểm của nó, đồng thời cũng là điểm mấu chốt khiến người mặc dễ xuất hiện đơn điệu. Vì vậy, khi diện sơ mi trắng một mình, nàng hãy biết cách sử dụng một số phụ kiện hoặc kỹ năng để tô điểm cho tổng thể, để tăng thêm vẻ thời trang và sang trọng trên cơ sở đơn giản.

Một kiểu trang phục phổ biến khác của áo sơ mi trắng là dùng làm áo khoác bên trong, đặc biệt vào mùa thu khi trời sáng và chiều mát hơn, mặc một tay thì càng thời trang và ấm áp. Cho dù đó là áo len chui đầu, áo len dệt kim, áo gió và suit, các blogger đều rất giỏi. Chỉ cần để lộ một số góc của chiếc áo sơ mi trắng từ đường viền cổ áo, ống tay áo hay mép viền áo là có thể ngay lập tức biến hình dáng đơn điệu và nhàm chán ban đầu trở nên sinh động và cao cấp hơn.

Mặt hàng thứ hai: áo sơ mi đen

Thu đông đến là món đồ cơ bản được các chị em săn lùng ráo riết, đồng thời đây cũng là trang phục thường được các blogger sử dụng trong tủ đồ chuyển mùa.

Không cần may đo hay thiết kế cầu kỳ, một chiếc áo sơ mi đen đơn giản có thể điều chỉnh độ phù hợp giữa các loại trang phục với nhau. Điều này tưởng như phổ biến nhưng thực tế, nó có thể dễ dàng làm sống lại cả một tủ quần áo. Không có gì lạ khi blogger thay đổi mùa và mặc đẹp. Luôn có áo sơ mi đen trong.

Thứ ba: Bộ đồ kẻ sọc

Suit kẻ sọc là phong cách retro cổ điển tồn tại khá lâu trong những năm gần đây, với sự thay đổi kích thước và màu sắc kẻ sọc của các yếu tố kẻ sọc sẽ cho thấy những mức độ hiệu ứng thị giác khác nhau. Nhìn chung, phần thân trên của suit kẻ sọc có thể ngay lập tức thể hiện gu thời trang của người mặc. Do bổ sung thêm yếu tố kẻ sọc nên suit kẻ sọc không quá trang trọng và cứng nhắc như những bộ suit cơ bản, mà mang vẻ lười biếng kiểu Pháp và điển trai kiểu Anh hơn. Nhiều blogger sử dụng nó như một tiêu điểm bổ trợ.

* Tư vấn mặc quần áo

Vì bộ đồ kẻ sọc ban đầu được trang trí bằng các yếu tố kẻ sọc, nếu nó được phối với các món đồ khác cũng có đồ trang trí, cả bộ sẽ xuất hiện tình trạng không rõ chính phụ và trang trí rườm rà, blogger rất thành thạo trong cách ăn mặc thời trang nên khi diện suit kẻ sọc, cô không bao giờ sử dụng các yếu tố trang trí mà sử dụng nó để kết hợp với những món đồ cơ bản và bất hủ khác như: quần jean trơn, váy liền màu.

Đoạn thứ tư: quần trắng thẳng

Dù thời trang có thay đổi như thế nào thì một chiếc quần tây trắng ống suông vẫn không hề lỗi thời. Nó có 2 ưu điểm đáng kể: bản thẳng, mềm mại và dễ dàng chỉnh sửa phần thân dưới của người mặc, giúp đường chân thon và thẳng, dù bạn có mông và đùi dày hay hông to và eo tròn, đó là một bước đi khôn ngoan khi mặc nó. Việc che phủ da thịt và làm cho nó mỏng hơn được thực hiện trong một lần vuốt; vì không có màu sắc, màu trắng là màu gốc của tất cả mọi thứ và có thể phù hợp với bất kỳ màu nào mà không có sự xung đột màu sắc nhỏ nhất.

Sau tất cả, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau chỉ với một cụm từ, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, vậy tại sao bạn không làm điều đó?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới