THỜI TRANG » Thời trang +

Cách phối đồ màu tím phổ biến trong mùa hè, vừa thanh lịch lại lãng mạn, set nào cũng sang chảnh 100%

Thứ bảy, 23/07/2022 08:22

Nếu muốn trở thành một cô nàng sành điệu trong mùa hè này, bạn sẽ không thể thiếu một item màu tím. Người ta nói rằng bản thân màu sắc đã mang một phong cách riêng và sự quyến rũ, và màu tím mang một ý nghĩa cao quý mà hiếm có màu nào khác có được.

Lo lắng màu da của mình không phù hợp với màu tím thì chúng ta có thể chọn phần dưới màu tím, sau đó phối với phần trên màu trắng để làm sáng màu da, phần trên có thể thoát khỏi ảnh hưởng của màu tím đến ngoại hình của chúng ta.

Nếu thích phối đồ theo phong cách cổ tích, chúng ta có thể chọn váy tím, chất liệu vải nhăn cũng giúp cải thiện chi tiết thời trang của váy. Vì phối với áo sơ mi trắng và tay ngắn nên phần thân trên mang lại vẻ thanh lịch và nền nã, rất thích hợp để hẹn hò.

Màu tím là một màu bắt mắt và các tín đồ thời trang thích đặt nó ở phần trên cơ thể, bởi vì áo màu tím có thể tập trung vào trung tâm thị giác của hình dạng một cách tinh tế, để mang lại vẻ ngoài cao ráo và phong cách.

Đối với những chị em có làn da đen và da vàng, chiếc áo màu tím khoai môn này thật dịu dàng và nữ tính khiến người ta không thể chối từ.

Mặc dù màu tím nhạt không gây hiệu ứng bắt mắt mạnh mẽ, nhưng nếu bạn muốn mặc nó hàng ngày mà không mắc lỗi, sự kết hợp giữa màu tím khoai môn kết hợp với chiếc váy màu trắng chắc chắn sẽ khiến bạn trông như nữ thần.

Kỹ năng chọn màu tương tự cũng có thể áp dụng cho những chiếc váy thiết yếu mùa hè, phần thân trên giúp bạn dễ mặc, vừa thanh lịch, vừa lãng mạn. Muốn cải thiện chỉ số thời trang của vóc dáng, chúng ta thường cần tăng điểm nhấn tạo kiểu thông qua các phụ kiện cẩn thận.

Và nếu bạn muốn trở thành một nàng tiên thanh tú chỉ trong vài giây, một chiếc váy liền màu tím + giày trắng và phụ kiện túi sẽ ngay lập tức giải phóng sức hút của phong cách tươi trẻ và quý phái, đủ để chinh phục các nam thần.

Mặc dù màu sắc của chiếc váy tím đã đủ rực rỡ nhưng nếu thiết kế quá bình thường thì nó vẫn không nổi bật nếu bạn muốn nổi bật trong mùa hè phố xá đầy thời trang. Là một sản phẩm tôn lên nét quyến rũ của phái đẹp, chúng ta chỉ cần chọn thiết kế có phần cạp cao, tôn lên đường cong duyên dáng cùng vòng eo thon và đôi chân dài miên man.

Vì mùa hè theo đuổi phong cách ăn mặc sảng khoái và thoải mái, màu tím + trắng là sự kết hợp màu sắc rất an toàn, nhẹ nhàng và cá tính.

Hàng ngày, chúng ta có thể chọn áo sơ mi kẻ sọc, áo sơ mi hoa với sự kết hợp giữa màu tím và trắng, mix thêm một chiếc váy ngắn màu trắng, vừa thiết thực, thời trang, giúp bản thoải mái và thời trang trong suốt mùa hè.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới