THỜI TRANG » Thời trang +

Cách phối trang phục đen trắng Hàn Quốc, vừa thời thượng vừa ngọt ngào! Người cao hay thấp đều có thể mặc đẹp

Thứ bảy, 21/11/2020 13:57

Tất cả những ai đã nhấp vào bài viết này, tôi nghĩ họ đều có ngoại hình rất đẹp. Chúng tôi thực sự may mắn khi được bạn ghé đọc. Biên tập sẽ mang đến cho bạn những thông tin thời trang khác nhau mỗi ngày. Và nội dung hôm nay là: Phong cách đơn giản đen trắng của Hàn Quốc, vừa phá cách vừa ngọt ngào!

Bây giờ, chúng ta hãy cùng xem!

Tất nhiên, đen trắng không hề xa lạ với mọi người, và phong cách đơn giản vẫn là cách phối màu được nhiều người ưa thích. Phối đồ đen trắng phổ biến nhất trong phong cách Âu Mỹ, nhưng kết hợp đen trắng theo phong cách Âu Mỹ sẽ mang lại phong cách trung tính và mát mẻ. Đối với các bạn nữ, cách ghép trang phục đen trắng sẽ có vẻ 'đẹp trai' của ngọt ngào. Tôi muốn chia sẻ với các bạn một vài kiểu kết hợp trang phục đen trắng. Phong cách ngọt ngào không chỉ phù hợp với những cô nàng cao ráo mà ngay cả những cô nàng có vóc dáng thấp bé đều có thể mặc được với cảm giác thời thượng.

Chúng ta thường thấy quần áo Hàn Quốc rộng rãi và không cân xứng. Trang phục không chỉn chu sẽ tạo cho người nhìn cảm giác ngẫu hứng. Người đẹp xứ Hàn chọn những mẫu áo mỏng có thêm họa tiết và may theo chất liệu vải để làm nổi bật đường cong nữ tính của phái đẹp. Những đường nét cứng cáp của phong cách Âu Mỹ đã biến mất và thay vào đó là những đường nét nhẹ nhàng. Quần ống đứng dáng ôm. Mặc sơ mi trắng rộng rãi, mặc thoải mái và yên tĩnh.

Nhân vật chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc là thường mặc một bộ đồ mỏng hoặc váy hoặc quần tây được cắt may riêng, có thể phản ánh khía cạnh đẹp trai và gọn gàng của phụ nữ chuyên nghiệp. Ví dụ: mặc một chiếc áo khoác đen có vải phản quang, một chiếc quần jean trắng bó sát và một đôi giày cao gót màu đen ở chân, bạn sẽ có phong cách của một nữ chính phim truyền hình Hàn Quốc. Những chiếc áo gió nhỏ thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, có thể khắc họa những đường nét mềm mại của người phụ nữ. Điểm độc đáo của chiếc áo khoác trench coat này là chất liệu vải của nó hơi bóng, thể hiện cảm giác sang trọng.

Cùng một hệ màu đen trắng có thể tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo kết cấu của vải và đường viền của quần áo, ví dụ kiểu dáng ôm thì phù hợp hơn với các quý cô. Nếu chúng ta chọn một phiên bản rộng rãi, chúng ta có thể tạo ra một phong cách mát mẻ và trung tính, cách dễ nhất để mặc một phong cách trung tính là chọn những thứ như quần jean và quần áo công sở. Một chiếc áo sơ mi cotton bình thường sẽ phù hợp với những món đồ khác nhau. Tạo cho mọi người một cảm giác khác về tầm nhìn. Nếu bạn sử dụng một chiếc áo sơ mi cotton bình thường với quần jean và giày cao gót thì sẽ rất nữ tính, nhưng nếu chúng ta biến chiếc quần này thành quần áo công sở hoặc quần jean ống rộng, kết hợp với một đôi giày thể thao thì trông sẽ rất trung tính.

Phong cách trung tính được khuyến nghị là phù hợp với những cô gái cao hơn vì họ có thể ăn mặc đẹp hơn. Nếu chúng ta có chiều cao thấp, rất khó để kiểm soát phong cách này. Đôi giày phù hợp cũng là yếu tố then chốt phản ánh phong cách tổng thể. Tốt hơn chúng ta nên phối giày vải và giày Martin.

Màu đen không chỉ thể hiện sự gợi cảm mà còn có thể khiến bạn cảm thấy đẹp trai. Khi nói đến màu đen, nhiều người nghĩ ngay đến một chiếc váy đen nhỏ gợi cảm, nhưng chúng ta có thể tạo vẻ điển trai với quần đen. Bạn có thể chuyển đổi tùy ý. Sử dụng màu đen ở những khu vực nhỏ hơn, hoặc bạn có thể mặc màu đen ở mọi nơi.

Khi tất cả chúng ta mặc quần áo màu đen, chúng ta trông sẽ hơi buồn tẻ. Những bộ đồ có cùng họa tiết trông hơi buồn. Để dễ phối đồ hơn với giày thể thao dưới chân, chúng ta có thể sử dụng quần jean đen thay cho quần âu đen. Chiếc áo phông bên trong và đôi giày thể thao dưới chân bạn có thể cùng màu trắng, tạo nên sự tương phản giữa đen và trắng rất mạnh mẽ mà không tạo cảm giác buồn tẻ.

Cô nàng blogger thời trang có vẻ ngoài rất nữ tính, người gầy và cao. Cô ấy đang mặc những bộ quần áo nam tính pha chút ngọt ngào, muốn phối một đôi giày da chắc hẳn nó quá đơn điệu. Thay đổi giày cho dép xỏ ngón làm nổi bật một phong cách thời trang, và móng chân được sơn màu trắng, có thể thể hiện sự kết hợp cẩn thận.

Không cần phải nói, chiếc váy dây màu đen chắc chắn là niềm yêu thích của mọi phụ nữ. Mặc váy đen có thể tôn lên vẻ quyến rũ gợi cảm của người phụ nữ.

Ngoài váy, chúng ta cũng có thể sử dụng hai món đồ để phối chúng với nhau. Mặc một chiếc áo phông bên trên và váy màu đen bên dưới, tạo cho người nhìn cảm giác về một chiếc váy đen. Mang thêm giày thể thao màu đen và trắng dưới là lập tức tạo thành phong cách Hàn Quốc điển hình.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới