THỜI TRANG » Thời trang +

Cách phối trang phục trẻ trung ngày hè

Thứ ba, 19/07/2011 14:05

Với một vài gợi ý cách phối trang phục sau đây hy vọng bạn có thể diện trang phục hè 2011 thật xinh.

Với một vài gợi ý cách phối trang phục sau đây hy vọng bạn có thể diện thật xinh những nhún ruffle cực xinh đang rất được yêu thích trong xu hướng trang phục hè 2011.

Trên nền vải thun lạnh mỏng thoải mái thích hợp cho những hoạt động mùa hè là những đường viền nhún ruffle được đặt theo quy tắc đối xứng ngang và dọc hạn chế rất tốt những khoảng trống không cần thiết và góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng cho người mặc. Về phần chất liệu tuy có sự khác biệt giữa nền vải và chi tiết nhưng sự đồng bộ về màu sắc và nền trơn không họa tiết nên rất dễ phối đồ với trang phục này.

Jumsuit ống rộng màu sáng đẹp cổ điển rất thích hợp với những họa tiết ruffle trên áo vì nó tôn được vòng cung ở ngực và cầu vai nên trông bạn đẹp nữ tính nhưng vẫn rất thu hút. Sandals dây mảnh màu tối là lựa chọn tuyệt hơn cả vì nó giúp tạo vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc. Ngoài ra với quần ống rộng bạn cũng có thể chọn một đôi cao gót vừa phải để mặc cùng cũng rất đẹp.

Hoặc đơn giản cùng skinny jeans và mix theo cách tạo sự đối lập về màu sắc cũng tạo được hiệu ứng rất tốt. Điểm nhấn mà bạn muốn tạo ra có thể nằm ở đôi giày hoặc chiếc túi xách như cách phối trên đây chẳng hạn - giày cao gót hở mũi ánh vàng đậm chất chic và chiếc túi cầm tay tua rua yêu thích của cô nàng digan đúng chuẩn khi kết hợp với nhau.

Với mùa hè thì một chiếc quần shorts là không thể bỏ qua và đây là gợi ý cho bạn. Quần shorts bản cao đính hạt trai độc đáo khá trẻ trung nhưng mặc kèm với áo ruffle tay ngắn màu sáng lại mang đến hình ảnh vừa lịch sự vừa tao nhã đúng gu của cô bạn gái nữ tính.

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới