THỜI TRANG » Thời trang +

Cách tạo sự chú ý từ boot cao cổ

Chủ nhật, 13/11/2011 21:06

(Ngoisao.vn) - Chỉ cần tinh ý một chút, những bộ váy liền thân, mini duýp cho tới quần jeans ôm bó. Tất cả đều có thể dễ dàng kết hợp với những đôi boot, không những giữ ấm mà còn tạo thêm điểm nhấn cho đôi chân...

Với những chân váy trơn đơn giản, bạn có thể kết hợp với các loại boot cao cổ chất liệu da đi cùng những tone màu trầm cổ điển tạo hình ảnh sang trọng hơn!

Bên cạnh đó, một số chân váy hoạ tiết (da báo, hoa lá, kẻ ngang...) kết hợp thêm với quần tất và boot cao cổ cũng là cách phối đồ rất được nhiều bạn gái ưa chuộng!

Nếu muốn sở hữu hình ảnh trẻ trung hơn, bạn có thể tinh ý sử dụng boot kèm chân váy xoè, chân váy với những đường xếp li mảnh để tạo thêm điểm nhấn cho phần dưới!

Mini duýp là kiểu váy kết hợp với các loại boot mang lại phong cách tuyệt đẹp! Bạn đừng ngại kết nạp thêm những gam màu tươi tắn tạo điểm nhấn ở phần áo hoặc chân váy mini duýp!

Ngoài chân váy điệu đà, các loại quần jeans ôm bó cũng rất dễ kết hợp cùng boot, giúp hình ảnh của bạn ở chốn công sở thêm phần trẻ trung và mới mẻ!

Những mẫu jeans ôm bó tone màu đen, xanh quân đội năm nay rất được ưa chuộng! Vì vậy bạn đừng quên bổ sung một đôi boot gam màu nâu sữa, nâu cánh gián để tạo nét đồng điệu cho trang phục!

Quần jeans đi kèm áo khoác dạ và boot cao cổ...

... Hay kết hợp với áo phao và boot thấp cổ.. Cả hai cách kết hợp này đều tạo những nét hài hoà cho trang phục của bạn!

 

Ngoài da và dạ nỉ thì da lộn cũng là chất liệu boot được rất nhiều bạn gái sử dụng!

Tu Ti - Theo OJ