THỜI TRANG » Thời trang +

Cảm hứng cổ điển trên tạp chí Elle

Thứ bảy, 02/07/2011 10:09

Mùa hè Rock - đó là những gì siêu mẫu Erin Wasson mang đến cho bạn trong tạp chí Elle Pháp.

Với phong cách thập niên 70s cá tính, hoà dưới cái nắng của miền thôn dã, mùa hè của bạn sẽ thật sảng khoái, vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

 

Bộ ảnh như một lookbook thời trang sành điệu thực sự. Người xem được ngắm nhìn những khung hình tuyệt đẹp về thời trang 70s, pha trộn giữa cái mới và cái cũ, nét hiện đại và sự trẻ trung. Đồ short ngắn song hành với áo lưới hay jumjsuit dài tạo sự đa dạng về phong cách. Chúng bụi bặm, cũ kỹ nhưng lại rất nóng bỏng, thời trang và cá tính.

 

 

Phụ kiện trong bộ ảnh cũng khá đa dạng. Những phụ kiện giả da động vật như thắt lưng trăn, bốt da rắn hay mũ phớt da khiến bạn như thể một nữ cao bồi đích thực. Những chiếc váy xẻ cao hay maxi cũng xuất hiện giúp bộ ảnh thêm phần duyên dáng, thướt tha. Màu sắc theo phong cách boho, cũng có những màu đơn tính như vàng, đen hay trắng khá nổi bật và ấn tượng, tạo sự đơn giản mà vẫn thoải mái, vui tươi như chính mùa hè.  

 

Siêu mẫu 29 tuổi, Erin Wasson quả là sự lựa chọn lý tưởng cho bộ ảnh này khi cô sinh ra trên mảnh đất của những cao bồi: Texas, Hoa Kỳ. Là một siêu mẫu đa tài kết hợp cả stylist và thiết kế, cô xuất hiện dày đặc trên những tạp chí hàng đầu nước Mỹ. Từ năm 2002, Wasson đã là gương mặt quốc tế đại diện cho dòng sản phẩm Maybelline, và hiện tại cô đang bắt tay với giám đốc sáng tạo của Channel - Karl Lagerfeld. Thành công của Wasson không nằm ở số đo 3 vòng 82-61-86 hay chiều cao 1m78, mà nó nằm ở sự sáng tạo, biết độc lập và tự tin thử nghiệm mình ở những hoạt động mới, Erin Wasson xứng đáng là mẫu model đa tài điển hình trong làng siêu mẫu hiện đại.  

 

Bộ ảnh Summer of Rock trên tạp Chí Elle Pháp số tháng 6 do nhiếp ảnh gia Fred Meylan và stylist Anne-Marie Broulliet thực hiện.

Xinhxinh