THỜI TRANG » Thời trang +

Cảm nhận lãng mạn, bay bổng từ BST xuân hè 2011 của Calzedonia

Thứ hai, 07/03/2011 10:31

Hút hồn người xem bởi những thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng, BST xuân hè 2011 của Clazedonia như một cuộc hành trình trở về quá khứ, trở về với những ký ức ngọt ngào của tuổi thơ.

Ấn tượng đầu tiên của người xem khi đến với BST xuân hè 2011 của Calzedonia là sự nhẹ nhàng, thuần khuyết ở từng chi tiết của bộ trang phục. Bạn như đang hòa mình vào sự nhẹ nhàng của line, cotton, sự mềm mại của lụa mỏng và sự dịu dàng đến từ những đường ren xinh xắn. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, một cô gái yêu thích sự nữ tính, duyên dáng, thì chắc chắn bạn không thế bỏ qua BST này của Calzedonia.

BST bao gồm những mẫu thiết kế theo phong cách bó sát, tập trung vào sự gợi cảm và quyến rũ những đường cong trên cơ thể. Từ legging, quần tico đến những đôi tất dài hay tất tới mắt cá chân…những món đồ rất quen thuộc với các bạn gái, nhưng dưới đôi bàn tay tài hoa của Clazedonia thì chúng lại trở nên vô cùng ấn tượng và nổi bật.

 

Những chiếc quần tico, quần bó giả jear mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung thông qua sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.Với những bộ trang phục này,bạn hoàn toàn có thể làm nên một dấu ấn thời trang rất ấn tượng khi lựa chọn những gam màu tươi trẻ cùng những họa tiết lạ mắt và rực rỡ.

Bên cạnh những mẫu quần bó gợi cảm, BST còn mang đến cho các bạn nữ những mẫu quần tất, tất đến đầu gối hay đến mắt cá chân đầy quyến rũ. Bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn mới về chúng, không đơn thuần chỉ là những phụ kiện thời trang mà chúng còn góp phần tôn thêm sự duyên dáng và nét nữ tính của bạn. Đặc biệt với chất liệu vải co dãn, vải mềm, những mẫu tất của Calzedonia sẽ luôn mang đến cảm giác dễ chụi, thoải mái cho bạn ngay cả trong những ngày hè nhiều nắng và nóng.

Những chi tiết đáng yêu như dải ruy băng, ren khiến các bạn gái luôn nổi bật và duyên dáng

Những gam màu như trắng, ghi xanh... những họa tiết lạ mắt như bụi hoa hồng, tàn thuốc …cùng chi tiết thêu ren xinh xắn là những yếu tố làm nên sự rung cảm tự nhiên nhất cho BST, chúng vừa mang một vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng lại vừa quyến rũ đến mê hồn.

Một chiếc đầm ngắn gợi cảm hay những chiếc váy voan nhẹ nhàng, mềm mại cùng với những mẫu tất quyến rũ của Calzedonia là sự kết hợp hoàn hảo cho phái nữ chúng mình, bạn sẽ luôn tự tin về sự nữ tính và duyên dáng của mình khi xuống phố trong những ngày đầu xuân ấm áp.
 
 

 

Bạn là một cô gái yêu thích sự lãng mạng, và nét đẹp thuần khiết, trong sáng thì những đôi tất đến mắt cá chân của Calzedonia sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng những đôi tất này lại rất dễ thương, kết hợp cũng một chiếc váy xinh xắn, hơi điệu một chút bạn sẽ trở thành một cô nàng duyên dáng và đáng yêu vô cùng.

 

 
Những đôi tất đến mắt cá chân phù hợp với giày bệt và giày cao gót nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiềukiểu giầy
 

Mang sắc thái nhẹ nhàng, bay bổng, BST xuân hè 2011 của Calzedonia như một cuộc hành trình trở về với quá khứ, về với những ký ức ngọt ngào của tuổi thơ. Không quá cầu kỳ trong những mẫu thiết kế, không quá xa hoa trong từng chất liệu, BST mang đến cho người xem một cách nhìn hoàn toàn khác về thời trang.

Không chỉ đơn thuần là những bộ trang phục mặc trên người, thời trang còn là những rung cảm, những cảm xúc tự nhiên, sâu lắng trong tâm hồn mỗi con người.Chính điều đó đã làm nên thành công cho BST của Clazedonia, BST ngọt ngào, lãng mạng lôi cuốn mọi tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

aFamily