THỜI TRANG » Thời trang +

Cần bỏ qua 5 lỗi này nếu muốn diện skinny jean đẹp

Thứ sáu, 24/11/2017 21:37

Trong tủ quần áo của các cô gái, quần skinny jean luôn là item cơ bản. Tuy nhiên, mặc quần skinny jean như thế nào mới là đẹp?

Chọn quần không đúng kích cỡ

Cần bỏ qua 5 lỗi này nếu muốn diện skinny jean đẹp

Với quần skinny jean thì sự ôm form vừa phải là rất quan trọng, khác với những kiểu quần khác, đây là yếu tố quyết định để tôn lên vóc dáng của người mặc. Nếu cứ thoải mái tuỳ ý chọn quần mà không quan tâm đến size sẽ không thể toát lên được toàn bộ vẻ đẹp đôi chân cũng như kiểu riêng của dạng skinny jean này.

Quần ôm sát tạo nên hiệu ứng một đôi chân thon dài, mảnh khảnh như ý muốn. Điều này không hẳn là sai, thế nhưng sẽ gây ra sự bất tiện khi di chuyển, hoạt động, cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ của bạn khi nó gây cản trở máu lưu thông. Lựa chọn quần chật vẫn là sai lầm của hàng loạt các cô gái khi muốn diện skinny jean.

Còn khi chọn một chiếc skinny jean quá rộng, đôi chân thon dài, thanh mảnh không còn được tôn vinh, khiến bạn trông xuề xoà, lôi thôi hơn.

Boot không vừa chân

Áo khoác blazer, denim jacket với quần skinny jean cùng boot là xu hướng streetwear mùa Thu - Đông cuối năm 2017, nên việc chọn một đôi giày là điều cần thiết đối với các cô nàng đắm say kiểu quần thời thượng này.

Tương tự với nguyên tắc chọn kiểu quần quá chật, bạn không nên lựa một đôi boot không vừa với kích cỡ chân. Một đôi boot chật khiến bạn thấy khó chịu, không thoải mái khi di chuyển, khiến mạch máu lưu thông chậm và dễ bị tê chân hơn và đặc biệt là không phù hợp khi đi cùng quần skinny jean bụi chất này.

Và cũng như chiếc quần rộng thì một đôi boot to sẽ làm bạn trở nên lôi thôi. Đồng thời làm biến chất vốn có của một đôi boot cá tính.

Kén người diện với set trên rộng dưới ôm

Phối quần skinny jean ôm sát vào chân với các loại áo rộng oversized, dáng dài, thông thường là cách mix phổ biến và được đại đa số mọi người lựa chọn áp dụng. Và cách mix match này có những ưu điểm đặc sắc riêng, nó làm tôn lên đường cong cơ thể, giúp bạn trông sành điệu và thời thượng hơn. Nhưng thật sự, trên rộng dưới ôm khá khó khớp nhau.

Một điều cần chú ý rằng không phải style trên rộng dưới ôm lúc nào cũng hợp với mọi vóc dáng. Khi sở hữu một thân hình không mấy thon gọn và chiều cao khiêm tốn thì cách phối đồ này là một "thảm hoạ", nó chỉ đẹp khi đi với một cô nàng thon thả và mảnh mai.

Những item cơ bản thật sự rất nhàm chán

Quá an toàn và cứng nhắc khi cứ phối skinny jean với những item cơ bản khi có thể mix hoàn hảo với bất kỳ kiểu trang phục nào khác.

Các kiểu trang phục basic như t-shirt trắng, áo tank top, áo khoác trơn đơn sắc... đã quá nhàm chán khi phối cùng chiếc skinny jean rồi. Hãy tự tin mix cùng các kiểu áo đặc biệt khác, kết quả mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Chọn một chiếc quần quá dài

Quần skinny jean với ống dài qua mắt cá chân là một lựa chọn khá thông dụng của các cô nàng nấm lùn vì họ cứ nghĩ nó sẽ khiến chân dài hơn, thon gọn và "lấp liếm" được chiều cao kia. Nhưng, sai lầm là ở đây nó hoàn toàn không đúng khi lựa chọn một chiếc skinny jean.

Lựa chọn kiểu quần sao cho có độ dài tương xứng với chiều cao của bạn để mặc được đẹp hơn. Lựa chọn một chiếc quần có ống khá dài khiến bạn như một cây tre di động, làm mất đi hoàn toàn vẻ cá tính và sự thời thượng vốn có của skinny jean. Đồng thời nó không phù hợp với các cô gái nấm lùn và mũm mĩm.

Lựa chọn cắt ngắn phần ống hoặc xắn gấu lên đầy phong cách đối với những chiếc quần quá dài là những phương pháp thông minh. Hãy cùng nhau biến tấu và lựa chọn một chiếc skinny jean phù hợp với mình cũng như xu hướng thời trang thời thượng nhé.

>> 15 sai lầm 'kinh điển' khi giặt máy mà bạn cần bỏ ngay

Mon (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới