THỜI TRANG » Thời trang +

Cận cảnh bộ suit cao cấp giá cả tỷ đồng mới ra mắt của “ông trùm veston” Chương Tailor

Thứ sáu, 31/12/2021 16:58

Tối 30/12, “ông trùm veston” Chương Tailor tổ chức đêm “Dạ tiệc tinh hoa” trên chiếc du thuyền và giới thiệu một số mẫu suit cao cấp mới.

Sự kiện quy tụ những những tinh hoa của thời trang và nghệ thuật với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng như: Ca sĩ Quang Hà, vợ chồng ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Lương Gia Huy, Fashionisto Thuận Nguyễn, ca sĩ Lương Gia Huy, ca sĩ Quách Beem, MC Thái Dũng cùng vợ chồng Doanh nhân Mai Anh Tuấn – Lưu Bích Nguyệt.

Để chào đón những vị khách quý tham dự sự kiện cuối năm, đại gia làng thời trang đã lựa chọn chiếc du thuyền Lagoon đẳng cấp giá trăm tỷ đồng.

Dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng.

Trong không gian sang trọng, các khách mời xuất hiện trong trang phục sang trọng, lộng lẫy theo tông màu chủ đạo đen - trắng cùng nhau chìm đắm trong tiếng nhạc du dương, thưởng thức bữa ăn thượng hạng, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa lệ của thành phố trên sông Sài Gòn rực rỡ ánh đèn vẽ nên một khung cảnh thật lãng mạn và thơ mộng.

Mọi người cùng nhau thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn trên du thuyền.

Khi được hỏi về lý do bỏ ra số tiền quá lớn để tổ chức bữa tiệc cuối năm đẳng cấp thượng lưu này, ông Dương Văn Chương - chủ thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Chương Tailor cùng phu nhân Hải Yến đã có những chia sẻ đầy xúc động khi được gặp lại những người bạn, người anh em thân thiết sau một năm nhiều thử thách, biến động.

Ông Chương cho biết: “Qua buổi dạ tiệc, tôi mong muốn truyền tải thông điệp về một cuộc sống đầy cảm hứng, hãy dành thời gian để lắng nghe tiếng nói bên trong ta và củng cố những giá trị ấp ủ nhất và biến những điều đó trở thành sự thật!".

Chủ thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Chương Tailor chia sẻ trên sân khấu và giới thiệu bộ veston mới đắt đỏ.

Cũng tại sự kiện, "ông trùm veston" Chương Tailor còn ra mắt bộ veston dệt từ sợi vàng 22k kết hợp với vải Vicuna - loại vải hảo hạng nhất trên thế giới, được biết đến với cái tên "sợi vàng của chúa trời".

Sợi vải được dệt từ lông tơ của lạc đà không bướu được nuôi tự nhiên ở độ cao trên 1800m so với mặt nước biển. Trong 3 năm, người ta mới lấy được 2 gram lông và phải mất 4 tháng để dệt nên 4 mét vải bằng một loại máy dệt cổ, đủ may 1 bộ vest.

Bộ veston được dệt từ vải cao cấp cùng vàng 22k có giá lên tới hơn 1 tỷ đồng được Chương Tailor mang tới giới thiệu tại sự kiện.

Những thước vải cao cấp được cắt may thủ công từ bàn tay của những nghệ nhân giỏi nhất tạo nên bộ sản phẩm tỉ mỉ, tinh tế và đẳng cấp. Khẳng định được vị thế của thương hiệu của Chương Tailor nhiều năm nay.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới