THỜI TRANG » Thời trang +

Cận cảnh BST giúp Minh Hà đăng quang Project Runway 2013

Thứ hai, 17/06/2013 23:47

(Ngoisao.vn) - Cùng chủ đề “Cảm hứng Paris” nhưng có lợi thế từ đường cắt, kiểu dáng đến màu sắc, chất liệu. Vì thế, không nhiều bất ngờ khi Ngô Thanh Vân gọi tên Minh Hà cho kết quả chung cuộc Project Runway Vietnam 2013.

Với khởi đầu tẻ nhạt, không mấy nổi bật, NTK Hoàng Minh Hà không hề được đánh giá cao. Thậm chí anh còn nằm trong top thí sinh từng lọt vào vòng nguy hiểm và chuẩn bị “rớt đài”.

Minh Hà phát biểu trước khi giới thiệu bộ sưu tập

Tuy nhiên, càng đi sâu vào các vòng trong, anh đã tiếp thu và ghi nhận những nhận xét của giám khảo để điều chỉnh bản thân. Liên tục xuất sắc và giành chiến thắng ở 2 thử thách cuối, Minh Hà đã minh chứng rõ ràng nhất cho sự tiến bộ của anh.

Minh Hà - Chấn Hưng đứng nghe kết quả

Với bộ sưu tập góp mặt trong đêm chung kết, Hoàng Minh Hà tiết lộ vừa đặt chân tới Paris, anh đã bị ánh nắng vàng rực rỡ của thành phố này quyến rũ. Chàng trai đến từ Đắc Lắc đã sử dụng ba tông màu tươi sáng chủ đạo là trắng, vàng, cam. 12 mẫu thiết kế của Minh Hà tiếp tục chứng tỏ sở trường tôn đường cong nữ tính và duyên dáng bằng những đường cắt cúp táo bạo, sắc sảo.

Minh Hà vui sướng khi nghe Ngô Thanh Vân gọi tên chiến thắng

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận xét về BST của Minh Hà: “Thế mạnh của Hà là kỹ thuật, những đường cắt táo bạo. Nhưng Hà chưa sử dụng chất liệu phong phú, sẽ tốt hơn nếu mix các loại chất liệu khác nhau trên trang phục”.

Ngắm trọn 12 mẫu thiết kế của quán quân Project Runway Vietnam 2013:

Mai Giang

Thùy Trang

Ngọc Quý

Mậu Thanh Thủy

Diệu Huyền

Ninh Hoàng Ngân

Kiều Ngân

Lâm Thu Hằng

Trang Lạ

Lan Khuê

Vedette Lệ Quyên

S.T, Photoshowbiz: Nghĩa Lê