THỜI TRANG » Thời trang +

Cận cảnh đôi giày lênh khênh của Victoria khi bế con đi mua sắm

Thứ bảy, 17/09/2011 09:00

Dẫu là phu nhân của Beckham luôn là “chuyên gia” đi giày cao gót nhưng thấy cô lênh khênh trên một đôi bốt platform “hàng khủng”, tay lại đang ôm bé Harper, khiến người ta không khỏi thấp thỏm lo âu.

Để tiện chăm sóc cô công chúa nhỏ, Victoria đã cho cả bé Harper Seven đến New York cùng mình để chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang đầu tiên kể từ khi sinh con. Dẫu đã được các bác sỹ khuyến cáo không nên đi giày cao gót vì ảnh hưởng đến những vết đau ở cột sống nhưng Vic vẫn "cứng đầu cứng cổ". Hiếm khi lắm mới thấy bà Becks đi giày bệt còn đâu toàn thấy đôi nào đôi nấy nhọn hoắt, lênh khênh. Chiều qua, Vic đã bế cô con gái nhỏ đến mua sắm tại trung tâm Prada. Bà mẹ 4 con cực trẻ trung với váy hồng xòe, đây cũng chính là một trong những mẫu thiết kế của bà xã nhà Becks.

Khá nhiều người qua đường đã phát hiện ra hai mẹ con và không quên chụp những hình ảnh mới nhất về cặp đôi nổi tiếng này. Cô bé Harper vẫn nằm bình yên trong vòng tay mẹ và chẳng hề bận tâm đến cánh phóng viên hay những người qua đường.

     

Với những đôi giày cao gót ấn tượng, những chiếc váy từ bộ sưu tập mới nhất do cô thiết kế, bà mẹ Vic bế cô công chúa út 2 tháng tuổi đi mua sắm không biết mệt mỏi.

Báo Đất Việt/Daily Mail