THỜI TRANG » Thời trang +

Candy’s Fashion – xu hướng thời trang xuân hè 2020

Thứ hai, 27/07/2020 14:41

Hoa và xuân là chuyện xưa như trái đất. Vậy mà, năm nào, các nhà thiết kế cũng đưa ra những bộ sưu tập với cảm hứng từ chất liệu hoa tuyết ngọt ngào sâu lắng. Và Candy’s Fashion cũng không nằm ngoài quy luật đó. Hãy cùng Candy’s điểm qua một số các xu hướng của mùa xuân năm nay nhé.

Khu rừng nhiệt đới

Xu hướng thời trang xuân hè 2020 tràn ngập hoa, không ngoa khi bộ sưu tập của Candy’s Fashion là một sàn diễn ngập tràn các sắc hoa. Hoa thêu, hoạ tiết hoa bản lớn, nhỏ… có đủ hoa cho tất cả vóc dáng. Các kiểu dáng từ nhẹ nhàng, thanh lịch, đến kiêu sa rực rỡ… từ những chiếc đầm hoa nhí tay phồng yểu điệu và tinh tế đến những chiếc đầm sang chảnh hoạ tiết hoa sắc nét, nổi 3D độc đáo dễ dàng làm rung động và tan chảy con tim của những tín đồ thời trang trên khắp cả nước

Sự dịch chuyển của màu sắc

Chúng ta có thể thấy các thiết kế trên đường băng xuân hè của Candy’s Fashion như những bức tranh sơn dầu. tranh vẽ trừu tượng và tất nhiên là cả những bông hoa. Những bông hoa khổng lồ trên váy dạ tiệc sang trọng mang đến cho người mặc phong các nữ tính nhưng lại vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt, Candy’s gây ấy tượng mạnh với hoạ tiết đám mây, được phối từ những chất liệu vải đặc biệt, trông như được tô màu bằng những vệt sơn màu đỏ cam, xanh dương và xanh lá cây, mang đến cho chung ta những rung cảm nghệ thuật đương đại. Những chiếc đầm mềm mại màu kem chuyển qua sắc hồng cho đến những màu cam tinh tế mang đến các thiết kế với dài màu hoàng hôn mê hoặc giới mộ điệu.

Tay phồng

Những thiết kế tay áo phồng đã chiếm lĩnh thị trường thời trang xuân hè năm 2020 như thế nào thì chắc hẳn các nghệ nhân trong giới thời trang Việt không có gì xa lạ

Tuy nhiên, Candy’s Fashion mang đến một hơi thở phá cách bởi các mẫu tay phồng ngoại cỡ, như dành cho các công nương, hay xu hướng lãng mạn cho các nàng dạo phố. Tất cả đều được hoà quyện như một bản nhạc giao hưởng đầy màu sắc nhưng cũng đầy nghệ thuật.

Candy’s Fashion

• Hotline: 090.220.8989 - 096.420.7486

Trụ sở chính: Lô TT02, tòa nhà Nam Đô Complex, số 609 Trương Định, phường Thịnih Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 56 Linh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới