THỜI TRANG » Thời trang +

Cảnh mở màn tuyệt đẹp của Victoria's Secret Fashion Show 2015

Thứ tư, 11/11/2015 09:14

Victoria's Secret Fashion Show 2015 đã diễn ra. Victoria's Secret Fashion Show 2015 đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng khiến fan thích thú.

Victoria's Secret Fashion Show 2015 - show diễn nội y được mong chờ nhất năm đã chính thức "khai hỏa" tại Lexington Armory, New York, Mỹ. Màn mở đầu của show diễn vô cùng ấn tượng khiến khán giả theo dõi thích thú.

Thiên thần Victoria's Secret, Behati Prinsloo, 26 tuổi đã mở màn cho đêm diễn bằng bộ nội y khá ấn tượng. Tiếp sau đó là thiên thần Alessandra Ambrosio, 34 tuổi.

Behati Prinsloo là người mở màn đêm diễn Victoria's Secret Fashion Show 2015

Alessandra Ambrosio tự tin bước đi trên sàn diễn. Ca sĩ The Weeknd cũng thể hiện ca khúc của mình

Nam ca sĩ The Weeknd cũng bước ra sàn diễn cùng các người mẫu với ca khúc "Can't Feel My Face" sau đó là "In The Night".

Rất nhiều người mẫu khác như Adriana Lima, Candice Swanepoel và Lily Aldridge được chọn để diện những bộ nội y có giá hàng triệu USD. Các người mẫu đã thay đổi nhiều trang phục nội y cùng với những bộ cánh tuyệt đẹp nhưng rất nặng nề. Họ sải bước trên sàn catwalk trong sự cổ vũ nhiệt tình của fan và người nổi tiếng.

Những người mẫu trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show 2015

Danh sách thiên thần của Victoria's Secret là Elsa Hosk, Martha Hunt, Stella Maxwell, Sara Sampaio, Lais Ribeiro, Jac Jagaciak, Kate Grigorieva, Jasmine Tookes, Romee Strijd và Taylor Hill. Những thiên thần Victoria's Secret cũng đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong hậu trường.

Kate Grigorieva và Adriana Lima

Selena cũng thích thú chụp ảnh với các người mẫu

Ellie Goulding uống một ly sâm panh

Gigi Hadid (bên trái) và Kendall

Gigi Hadid xem điện thoại trong khi đang làm tóc

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)